Thời trang

Ngọc Duyên khoe vai trần quyến rũ trong thiết kế của Lê Thanh Hòa

Nhã Phong
Chia sẻ

Hưởng ứng khoe sắc nàng Xuân như bao mỹ nhân khác, hoa hậu Ngọc Duyên cùng ê kíp của cô đã thực hiện bộ hình thời trang đẹp không tỳ vết trong những trang phục mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa.

Ngọc Duyên khoe vai trần quyến rũ với trang phục váy rớt vai cùng màu xanh rực rỡ như một nàng Xuân đầu năm mới.

Trang phục với phom dáng thịnh hành được lòng rất nhiều mỹ nhân Việt được sáng tạo và ghi điểm hơn nhờ họa tiết nhí vô cùng bắt mắt.

Cận cảnh khuôn mặt xinh đẹp không góc chết của hoa hậu Ngọc Duyên khiến người nhìn say đắm.

Trong một thiết kế khác, Ngọc Duyên chọn kiểu váy có phom dáng hiện đại, khoe đôi chân thon dài ngọc ngà trong trang phục với màu sắc pastel nhẹ nhàng.

Cô mix túi hiệu Dior màu bạc nhã nhặn cùng trang phục để tạo nên diện mạo chỉn chu nhất trước ống hình nhiếp ảnh gia.

Cùng với đó, để tô điểm cho vẻ ngoài sang chảnh như quý cô thành thị, Ngọc Duyên chọn trang sức ánh bạc tông xuyệt tông với màu túi xách tạo nên tổng thể ăn nhập và hoàn hảo hơn.

Hiện đại như set đồ kết hợp từ quần tây họa tiết bắt mắt và sơ mi trắng ống tay dơi ấn tượng như này, bạn thử chưa? Biết đâu nhờ Ngọc Duyên đây sẽ trở thành xu hướng cho các nàng vào thời gian tới.

Họa tiết hoa nhí từng tạo nên cơn sốt thời trang vào năm 2015 và rất có thể nó tiếp tục “come back” thành công vào mùa mốt 2017.

Ngọc Duyên pose dáng tự nhiên, gây thiện cảm cho người nhìn về một vẻ đẹp dịu dàng và đầy thơ mộng như concept nàng Xuân mà cả ê kíp muốn thực hiện.

Thế mạnh của NTK Lê Thanh Hòa chính là những trang phục mang tính ứng dụng cao. Không đầu tư nhiều về sáng tạo phom dáng mà anh tập trung vào họa tiết và khiến người nhìn không thể rời mắt.

Thân hình đồng hồ cát của Ngọc Duyên được khoe trọn từng cen ti mét trong thiết kế body con họa tiết hoa đẹp mắt.

Với cách tạo nên sự khác biệt bằng đường cut out lớn sau lưng sẽ là yếu tố giúp các nàng cuốn hút, sexy hơn với vẻ đẹp nửa kín nửa hở.

Màu xanh thẫm chưa khi nào lép vế hay lỗi mốt trước nhiều trang phục với các sắc màu khác. Thiết kế xanh thẫm mang đến vẻ ngoài sang trọng và quý phái hơn cho người mặc.

Stylist: Hiệp Chu

Trang điểm: Kuny Le

Trang phục: NTK Lê Thanh Hoà

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất