Thời trang

Ngọc Châu: Từ 'tấm vé vớt' đến hành trình chinh phục biển xa!

V.
Chia sẻ

Mùa Seoul Fashion Week năm nay, giới mộ điệu không chỉ mừng thầm cho sự khởi sắc của những celeb ghi danh bảng mặc đẹp như Phương Anh, Sơn Tùng mà còn vì Ngọc Châu - nàng người mẫu bước ra từ một cuộc thi tìm kiếm người mẫu đang dần vươn mình trong làng mốt quốc tế.

Chính thức sải bước vào làng mốt Việt Nam với “bước đệm” danh giá, Ngọc Châu vẫn từng ngày cần mẫn khẳng định vị trí của mình từ tấm vé cơ hội mà chương trình gửi tặng cô. Châu ngày ấy đã hiện hữu sức hút tiềm tàng. Là mẫu Việt duy nhất góp mặt trong 2 show liên tiếp tại Seoul Fashion Week, Ngọc Châu đến giờ vẫn tồn đọng cảm xúc ngỡ ngàng vì thật lòng cô chẳng thể nghĩ ở tuổi 22 cô có thể sớm nhận cơ hội lớn như ngày qua.

“Đó là giấc mơ quá đẹp trong lòng” - Ngọc Châu chia sẻ.

Giới mộ điệu nhận xét Ngọc Châu rất xuất sắc khi sở hữu thần thái trình chuyên nghiệp trong những bước sải trên sàn diễn Seoul Fashion Week. Đặc biệt, khuôn mặt trẻ trung “không góc chết” của Ngọc Châu rất hợp với dòng chảy thị trường ở xứ sở kim chi.

Hình ảnh của Ngọc Châu trong BST từ NTK Chung Chung Lee.

Thiết kế của Chung Chung Lee thường mang màu sắc ấm từ chất liệu cao cấp nhất cùng những phom dáng đơn giản được cắt may tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề của xứ sở kim chi.

Không chỉ xuất hiện trên sàn diễn của NTK Chung Chung Lee, Ngọc Châu còn tiếp tục trúng đậm với show A.AV.

Diện 2 thiết kế từ nhà mốt, hình ảnh trình diễn của Ngọc Châu được cập nhật đầy đủ trên trang Vogue Hàn.

Một số khoảnh khắc khác của Ngọc Châu trong chuyến đi này:

Cô nàng rạng rỡ khoe ảnh mặt mộc.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất