Thời trang

Ngoài váy áo, 3 người đẹp này có gì để luôn toả sáng, chiếm spotlight mọi thảm đỏ

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Phạm Hương, Angela Phương Trinh và Jennifer Phạm đều là những sao Việt luôn cẩn thận, đầu tư kỹ lưỡng cho "phần nhìn" trong các sự kiện quan trọng, cả từ quần áo đến kiểu cách trang điểm hợp tông.

Tham dự các event, sự kiện quan trọng, ra mắt công chúng luôn là một phần quan trọng trong công việc của các ngôi sao. Họ đều cần đầu tư chỉn chu không chỉ trang phục, mà cả kiểu tóc, cách make up cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên tổng thể vẻ ngoài hoàn chỉnh, thần thái thu hút của các người đẹp.

Phạm Hương, Angela Phương Trinh và Jennifer Phạm chính là top 3 mỹ nhân showbiz được công chúng đánh giá cao về sự đầu tư kỹ lưỡng khi tham dự sự kiện, từ váy áo, cũng như luôn cập nhật đa dạng các xu hướng trang điểm “hot” nhất hiện nay.

Phạm Hương

Là một trong những hoa hậu nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo công chúng, Phạm Hương luôn biết cách trau chuốt hình ảnh bản thân mỗi khi xuất hiện. Không chỉ gây ấn tượng bởi gout thời trang luôn cập nhật thường xuyên, Phạm Hương còn thu hút ánh nhìn bởi lối trang điểm khi thì nhẹ nhàng, lúc lại sắc sảo, quyến rũ.

Tham dự các sự kiện quan trọng, Phạm Hương luôn biết cách thu hút ánh nhìn người đối diện, khiến mình nổi bật giữa dàn mỹ nhân. Người đẹp ưa chuộng phong cách trang điểm tự nhiên, trẻ trung, không bị già. Tông son hồng luôn được người đẹp sử dụng bởi nét nền nã rất nữ tính.

Với kiểu tóc búi gọn gàng, người đẹp ưa chuộng lối trang điểm trong veo cùng lớp nền bóng nhẹ, khỏe khoắn. Đôi lông mày cũng được tô điểm sắc sảo, má hồng phớt tạo nên tổng thể thanh lịch.

Tham dự một sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, với sắc son đỏ tươi cùng cách nhấn nhá khuôn mặt tông nâu đem lại nét sang trọng, lộng lẫy cho người đẹp. Mắt đánh xếch cũng góp phần tạo nên vẻ thu hút, “gây thương nhớ” người đối diện.

Tham gia một event tại TP.HCM, hoa hậu sinh năm 1991 khẳng định đẳng cấp khi lựa chọn cách make up son cam đất, cách đánh mắt xếch cũng góp phần tạo nên nét sắc sảo nhưng không quá già dặn.

Tham dự show diễn của NTK Lâm Gia Khang, Phạm Hương gây ấn tượng cùng lối trang điểm đánh khối tông nâu thể hiện nét quyền lực, bờ môi màu nude, chân mày xếch hợp xu hướng giúp người đẹp lần nữa ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

Angela Phương Trinh

Nổi lên từ bộ phim “Bà mẹ nhí”, nữ diễn viên 9X luôn biết cách tạo nên sự quan tâm của đông đảo công chúng, không chỉ bởi gout thời trang đa dạng mà còn do sự nhanh nhạy trong công cuộc bắt nhịp xu hướng trang điểm: từ thanh tao, nhẹ nhàng đến sắc sảo, gợi cảm,… với lối makeup nào, Angela Phương Trinh cũng đều thử qua và đều đẹp cách hoàn hảo.

Gần đây nhất, nữ diễn viên có sự xuất hiện gây ấn tượng tại sự kiện âm nhạc châu Á MAMA. Khoan kể đến bộ váy phát sáng đảm bảo “phần nhìn” thì kiểu make up nhấn vào đôi mắt được vẽ eyes liner ấn tượng, son hồng nude cùng lớp nền trong veo tạo nên hình tượng “công chúa” mà Angela Phương Trinh mong muốn.

Trước đó, lối trang điểm “mắt mèo” cùng cách đánh má hồng cam thời thương khi tham dự show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường giúp nữ diễn viên tăng điểm thanh lịch.

Tham dự sự kiện ra mắt một thương hiệu thời trang, Angela Phương Trinh hướng đến hình tượng một tiểu thư thập niên sang trọng khi lựa chọn màu son đỏ, mắt nhấn xếch và mi giả dày, dài.

Sắc son đỏ kết hợp má hồng cam mang đến cho nàng Hạ Quyên trong phim “Glee” hình ảnh trẻ trung, tươi tắn.

Lạ lẫm với cách trang điểm nhấn vào đôi mắt, cách sử dụng mi giả loại dày tạo nên ánh nhìn sâu thẳm, “hút hồn”, tiết chế lại với son môi màu hồng đào cùng má hồng cam. Người đẹp sinh năm 1995 luôn biết cách để khiến mình xinh đẹp và thu hút sự chú ý của công chúng.

Jennifer Phạm

Không phải là một “nàng hậu” xuất hiện “ồn ào” trên mặt báo, nhưng Jennifer Phạm luôn được nhiều người yêu thích bởi phong cách nhẹ nhàng, nền nã rất Á Đông. Hoa hậu châu Á tại Mỹ thường nhận được nhiều lời khen ngợi về phong cách trang điểm đa dạng và kiêu sa mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Dù đã là một bà mẹ ba con, nhưng người đẹp sinh năm 1985 vẫn thu hút ánh nhìn của người đối diện nhờ cách trang điểm nhẹ nhàng, nền nã với tông hồng khi tham dự sự kiện.

Từ trang phục, kiểu tóc đến cách make up đều được Á hậu Việt Nam tại Mỹ đầu tư chỉn chu đễ tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Đôi khi, người đẹp cũng lựa chọn cho mình sắc son đỏ cùng kiểu kẻ mắt xếch nhằm tăng điểm cá tính, sắc sảo.

Giữ vị trí MC cho một sự kiện về văn hóa, để phù hợp với trang phục áo dài đang diện, Jennifer Phạm lựa chọn cho mình lớp nền trong vắt cùng cách trang điểm lược giản các chi tiết ở mắt, môi nhằm tạo nên cái nhìn dịu dàng, nền nã.

Dù lựa chọn sắc môi hồng nhưng cách chọn màu hồng mận tinh tế đã khiến người đẹp toát lên cái nhìn gợi cảm, hoàn toàn phù hợp với trang phục mà cô đang diện.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất