Thời trang

Cách diện menswear của 'trùm vest' Thanh Hằng, Minh Tú đang được mỹ nhân Vbiz ứng dụng mạnh mẽ

Lê Châm
Chia sẻ

Phong cách Menswear trong thời gian gần đây "trỗi dậy" mạnh mẽ và liên tục dẫn đầu trong bảng xếp hạng các phong cách được mỹ nhân Việt ưa chuộng nhất hiện nay.

Phong cách menswear được gọi là “dandy style”. Ngày xưa, dandy là từ chỉ những người đàn ông trung lưu khao khát được gia nhập tầng lớp quý tộc. Phong cách dandy cũng đòi hỏi chất liệu vải sang trọng với màu sắc cổ điển như đen, nâu, xám, trắng… và không dùng quá nhiều trang sức. Phong cách này chuộng những chiếc áo có thiết kế làm ngực trông phẳng hơn và dài phủ hông để che đi đường cong cơ thể.

Điểm dễ nhận thấy phong cách này bao gồm: áo vest, mũ thành cao, quần tây ống đứng và những phụ kiện màu sắc như cổ áo xếp nếp, túi vuông góc, tất in họa tiết, giày Oxford…

Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong những tín đồ của phong cách menswear. Trong bức ảnh, Thanh Hẳng diện áo thun cùng quần jean ống rộng đơn giản, siêu mẫu kết hợp phụ kiện ăn ý với trang phục. Mắt kính đen, túi xách, giày cao gót thương hiệu Christian Dior. Đặc biệt nhất, cô kết hợp áo vest thổ cẩm khoác ngoài tạo sự lạ mắt nhưng vẫn vô cùng thời trang.

Siêu mẫu Thanh Hằng mang đến hình ảnh nam tính, mạnh mẽ với áo khoác dáng dài tông màu đỏ đen tinh tế. Cô khéo léo kết hợp set đồ đơn giản cùng mẫu giày tây ánh kim và chiếc nón beret cổ điển.

Vẫn là vest theo phong cách menswear nhưng siêu mẫu luôn biết cách tự làm mới và tạo điểm nhấn cho trang phục. Với cây đen, cô tạo điểm nhấn bằng phụ kiện nơ đính lấp lánh. Tất lưới kết hợp làm tăng vẻ địu đà nhưng vẫn rất cá tính.

Nhắc đến phong cách meswear mà không kể đến Minh Tú thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót. Với vóc dáng chuẩn cùng gương mặt khá Tây, Minh Tú chỉ cần mặc vest là sẽ có “vạn người mê”.

Vest trắng sọc dọc giúp Minh Tú vốn sở hữu đôi chân đã dài lại càng dài thêm. Vị huấn luyện viên quyền lực The Look nhấn nhá với túi xách và hoa tai nổi bật.

Set đồ khá đơn giản với áo thun H&M mix cùng vest Balmain, quần jean Zara và giày cao gót tone nude. Trang phục không chỉ giúp Minh Tú nổi bật mà còn giúp cô khoe khéo vóc dáng gợi cảm.

Lan Khuê cũng lựa chọn phong cách menswear với set đồ gam màu trung tính. Cô kết hợp áo sweater cùng sơ mi và quần tây kẻ ô. Tuy nhiên, người đẹp thể hiện sự tinh tế khi đồng điệu màu sắc giữa chiếc túi Dior và họa tiết hình rắn trên mẫu giày loafer của Gucci.

Lan Khuê ấn tượng với sự kết hợp thú vị giữa quần ống rộng kẻ thanh mảnh cùng áo phông trắng trơn màu.

Diện nguyên cây vest đen dài với phần cổ áo rộng khoe nội y, điểm nhấn chính là cách trang điểm nhấn mạnh bờ môi đỏ rực. Lan Khuê trong trang phục rất gợi cảm nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Kỳ Duyên cũng là một trong những chân dài sở hữu phong cách menswear cực ấn tượng. Hoa hậu Việt Nam 2014 luôn biết cách tạo điểm khác lạ cho bản thân. Cụ thể trong ảnh, Kỳ Duyên đã chọn mặc chiếc áo vest với họa tiết, màu sắc vô cùng ấn tượng.

Menswear không nhất thiết cứ là vest, Kỳ Duyên chọn áo phông phối cùng quần âu ống rộng thế này thôi cũng đã cực ngầu rồi.

Không đi theo số đông, hoa hậu Phạm Hương táo bạo khi kết hợp vest cùng chiếc váy lưới xòe bồng “bánh bèo” tưởng không hợp mà hợp không tưởng với chiếc áo vest.

Diện nguyên cây đen, Hoa hậu gốc Hải Phòng chọn sơ mi trắng làm điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Mắt kính tráng gương càng làm tăng độ “ngầu” của cô.

Một vài mỹ nhân Việt nổi danh khác cũng bắt nhịp xu hướng menswear đang được yêu thích.

Với bộ vest vừa vặn với cơ thể, á hậu Thanh Tú khéo léo lựa chọn chất liệu mềm mại cùng đường xẻ sâu cân bằng giữa nét mạnh mẽ và nữ tính vốn có.

Phí Phương Anh phối sneaker trắng với bộ suit kẻ màu xám giúp trẻ trung, năng động hơn .

Angela Phương Trinh mix phụ kiện màu tối với trang phục có tông sáng là ý tưởng khá thú vị.

Đồng Ánh Quỳnh chọn giày oxford tăng sự hoàn hảo cho cả set đồ.

Diệp Linh Châu chọn giày thể thao khỏe khoắn khi diện bộ suit đen chấm bi nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất