Thời trang

Ngoài 'ông hoàng đầm đuôi cá', Lý Quí Khánh còn là 'phù thủy' chuyên trị đầm xẻ đùi cho các mỹ nhân Việt

Phi Long
Chia sẻ

Không chỉ được mệnh danh là "ông hoàng" của những chiếc đầm đuôi cá, Lý Quí Khánh còn được biết tới là một trong những nhà thiết kế có thế mạnh trong đầm xẻ đùi. Sẽ không ngoa khi nói rằng nhà thiết kế họ Lý chính là "phù thủy" chuyên trị đầm xẻ đùi.

Hầu hết, các thiết kế của Lý Quí Khánh đều mang dáng dấp của vẻ sang trọng, quý phái. Một trong những kiểu dáng dạ hội tạo nên tên tuổi nhà thiết kế đó là đầm xẻ đùi cao vút tận eo. Những ngôi sao làng giải trí Việt chuộng đầm xẻ cao của anh đều gọi đây là “vũ khí” giúp họ tự tin và nổi bật trước công chúng.

Chiếc váy xẻ đùi được lấy cảm hứng từ ngọn lửa đang bùng cháy được nhà mốt họ Lý “đo ni đóng giày” cho Lan Khuê tham gia Miss World 2015. Với thiết kế này nhà thiết kế Việt đã được tôn vinh “World Designer” - Nhà thiết kế thế giới.

Thiết kế của Lý Quí Khánh cũng nhiều lần giúp Tóc Tiên nổi bật trên thảm đỏ. Trong ảnh cô diện mẫu xiêm y màu vàng óng ánh của với những đường cắt xẻ táo bạo giúp đôi chân trần được khoe một cách khéo léo.

Hầu hết trong các thiết kế xẻ đùi của Lý Quí Khánh, nhà mốt đều hạn chế tối đa những chi tiết nhằm tránh tạo sự rối rắm cho người mặc. Dù sở hữu đôi chân không quá dài, song trong thiết kế xẻ tà này, Bảo Anh dường như ăn gian được chiều cao nhờ vũ khí độc đáo của Lý Quí Khánh dành cho cô.

Đây là thiết kế vừa tôn được đường cong vừa khoe đôi chân dài của Diệu Thùy giúp cô chinh phục ngôi vị á hậu Đại Dương 2017. Tông màu xanh lục, chất liệu vải sang trọng, họa tiết in chìm rất phù hợp với phong thái tự tin của nàng á hậu trẻ.

Nhắc đến Lý Quí Khánh không thể không nhắc tới á hậu Mâu Thủy. Bởi chân dài này là một trong những mỹ nhân may mắn nhất được diện váy xẻ đùi từ nhà mốt chuyên trị kiểu đầm khoe chân.

Sẽ không có gì quá bất ngờ trước sự xuất hiện dày đặc của Mâu Thủy trong thiết kế xẻ đùi cao vút của Lý Quí Khánh. Bởi đó là sự cộng hưởng tuyệt đối giúp người đẹp họ Mâu khoe vũ khí đôi chân dài miên man của mình.

Đặc biệt trong vòng bán kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mâu Thủy được Lý Quí Khánh “đo ni đóng giày” bộ cánh cắt xẻ táo bạo hợp màu da nâu nóng bỏng của cô. Nhờ đó, người đẹp tự tin khoe trọn hình thể chuẩn trước hàng triệu khán giả cả nước. Thiết kế với chất liệu xuyên thấu, được đính kết cực kì thủ công, tỉ mỉ.

Bộ váy trắng ren xuyên thấu hở sâu ở phần ngực và xẻ cao ở chân là một trong những tuyệt tác làm cho Mâu Thủy càng trở nên lộng lẫy hơn.

Tại các sự kiện chân dài họ Mâu luôn ưu tiên những kiểu váy xẻ tà phóng khoáng như thế này của Lý Quí Khánh. Bởi không có một kiểu váy nào giúp cô có thể nổi bật nhất ngoại trừ kiểu váy khoe chân dài.

Không thể phủ nhận rằng đường xẻ tà cao tận eo mà được mặc bởi một nàng á hậu có đôi chân dài hơn một mét thì khỏi chê vào đâu được. Ngoài Mâu Thủy, Hồ Ngọc Hà cũng là người đẹp bị “thôi miên” bởi những thiết kế khoe chân trần của Lý Quí Khánh.

Có thể thấy, Lý Quí Khánh đâu chỉ nức tiếng là “ông hoàng đầm đuôi cá” mà còn là NTK trứ danh với biệt hiệu “phù thủy đầm xẻ tà”.

Tuy không phải là nhà mốt duy nhất khai thác đôi chân dài của người đẹp qua kiểu váy xẻ tà. Song ở những sản phẩm sáng tạo của Lý Quí Khánh công chúng thấy được cái tôi rất riêng qua những đường cắt xẻ và kiểu dáng không nhầm lẫn vào đâu được.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất