Thời trang

Ngoài Kiều Loan còn có bộ trang phục dân tộc thứ 2 'made in Vietnam', song bị chê thảm họa nhất Miss Grand International 2019

Hoài Thanh
Chia sẻ

Từ bản vẽ ra tới thiết kế dường như không liên quan gì với nhau khiến bộ trang phục dân tộc của đại diện Ireland bị cho là thảm họa nhất Miss grand International 2019.

Ít ai biết rằng trên sân khấu phần thi - National Costume - Miss Grand International 2019 vừa qua ngoài bộ trang phục dân tộc của Kiều Loan thì còn có một thiết kế khác cũng mang nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ “Made in Vietnam”. Đó là thiết kế của Hoa hậu Hòa bình Ireland - Mint Sudawan Kumdee, cô từng dự thi Miss Grand Thái Lan. Tuy nhiên trái ngược với lời khen ngợi dành cho trang phục dân tộc của Kiều Loan thì bộ trang phục của Hoa hậu Ireland bị chê như hàng chợ.

Cận cảnh trang phục dân tộc bị chê của Hoa hậu Hòa bình Ireland.

Về kiểu dáng thiết kế không tạo được nét gì ấn tượng nếu không nói là quá nhạt nhòa. Bên cạnh đó, khi đối chiếu thiết kế với bản vẽ khán giả càng thất vọng và không ngớt lời chê bai. Được biết “cha đẻ” của mẫu thiết kế này là Nguyễn Việt - người từng dự thi National Costume - Miss Universe Vietnam 2019 với tác phẩm nổi tiếng là “Xích Lô”.

Bản vẽ dường như khá hoành tráng.

Giữa bản vẽ và thiết kế hoàn toàn không liên quan, cộng thêm kiểu dáng bị đánh giá nghèo ý tưởng nên thiết kế bị liệt vào danh sách những trang phục dân tộc thảm họa nhất Miss Grand International 2019.

Nói về phần thi National Costume của đại diện Philippines - Samatha Lo, lẽ ra cô không phải diện thiết kế này trên sân khấu.

Mà là thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống Retro của Philippines.

Đây là bộ National Costume bị giữ lại tại Pháp và lạc mất.

Có đến 3 đại diện bị sự cố hư hỏng trang phục dân tộc trước đêm thi đó là Việt Nam - Myanamar và Paraguay.

Thiết kế của đại diện Việt đã không thể “tỏa sáng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng như kỳ vọng vì sự cố đứt dây điện.

Myanmar cũng bị hư đèn led nên không sáng phần hiệu ứng lửa như dự kiến ban đầu.

Cũng giống Vietnam và Myanamar, Paraguay cũng sử dụng đèn trên. Tuy nhiên lên sân khấu cũng không đạt được hiệu ứng như idea ban đầu. Tuy nhiên đèn của Paraguay là đèn bản to nên vẫn thấy sáng.

Thiết kế của Hoa hậu Hòa bình Nhật Bản có nguy cơ chiến thắng năm nay.

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ Kimono với điểm nhấn 2 trong 1. Tuy nhiên trong phần trình diễn, Hoa hậu Nhật bản đã gặp một sự cố nhỏ, cô không rút được thanh kiếm vì quá chặt. Bù lại màn biến hóa 2 trong 1 khiến khán giả mãn nhãn.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất