Thời trang

Ngoài Biti's Hunter, MV mới của Sơn Tùng còn có gì đặc biệt?

Nhã Phong
Chia sẻ

Khác với MV Lạc trôi, trong Nơi nào có anh, Sơn Tùng an toàn hơn trong cách lựa chọn trang phục vời hình ảnh một chàng trai đậm chất ngôn tình, lãng mạn.

Sau cú hích cực mạnh giữa Biti's Hunter Sơn Tùng trong MV Lạc Trôi, thừa thắng xông lên, anh tiếp tục khiến người xem mê hoặc bởi những khung hình đầy lãng mạn của cặp đôi yêu nhau qua các cử chỉ âu yếm. Trong đó, không thể bỏ qua cảnh Sơn Tùng nhẹ nhàng buộc lại đôi giày cho nữ chính. Tung ra đúng dịp Valentine, Nơi nào có anh còn là một món quà ý nghĩa mà Sơn Tùng muốn gửi tới người hâm mộ.

Nâng niu bước chân cặp đôi tình nhân trong MV Nơi này có anh.

Cảnh Sơn Tùng cúi xuống thắt lại dây giày cho bạn gái đốn tim fan.

Cận cảnh đôi giày “gây bão” tín đồ thời trang Việt.

Tuy nhiên, tạm quên đi đôi giày “thần thánh” ấy, trong MV mới này, Sơn Tùng khiến fan mê hoặc bởi những item thời trang cực chất. Đa số những trang phục thuộc các brand của Hàn Quốc, như: Burning, 87mm, 13 month, Rocket x Lunch, R shemiste, trong đó phải nhắc tới thương hiệu Ader Error khi số lượng trang phục chiếm con số lớn trong tổng các set đồ anh diện. Đây cũng là thương hiệu thời trang từng gây sốt cộng đồng mạng với chiếc quần một mất một còn mà Sơn Tùng mặc trước đó.

Được biết thêm, người đồng hành cùng Sơn Tùng trong MV Nơi này có anh cũng chính là người đã xây dựng hình ảnh trong MV Lạc trôi - stylist Nguyễn Tiến Trường. Có lẽ sau 2 lần hợp tác này, Nguyễn Tiến Trường sẽ là cái tên được nhắc tới nhiều hơn trong thời gian tới.

Sơn Tùng và stylist Nguyễn Tiến Trường tại hậu trường buổi ghi hình MV.

Trên trang cá nhân của Nguyễn Tiến Trường, anh cũng khoe những item trước store của thương hiệu Ader đã cất công chuẩn bị để quay hình cho MV.

Chính stylist Nguyễn Tiến Trường cũng phải thốt lên: “Thật là ấn tượng đối với một showroom thời trang của Hàn Quốc” khi anh đi chọn đồ cho Sơn Tùng.

Chiếc áo unisex màu xanh vô cùng nổi bật nằm trong BST mới nhất của thương hiệu Ader error.

Thiết kế có giá bán 418 USD khoảng 10 triệu đồng.

Sơn Tùng trong một cảnh quay.

Một thiết kế khác cùng hãng được Sơn Tùng chọn mặc có giá bán 389 USD khoảng 9 triệu đồng.

Kết hợp cùng chiếc áo khoác dạ đó, Sơn Tùng chọn quần và boots cùng tông của thương hiệu Saint Laurent - 2 item được anh vô cùng yêu thích trong tủ đồ của mình.

Chiếc áo lông màu hồng của thương hiệu 87mm Hàn Quốc.

Áo len màu xanh chuối thuộc thương hiệu Rocket x Lunch.

Sản phẩm có giá 175 ngàn won (hơn 4 triệu VND).

Một số hình ảnh khác của Sơn Tùng trong loạt các item của Hàn Quốc trong MV Nơi này có anh:

Cùng chiêm ngưỡng MV đậm chất ngôn tình của “sếp” :

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất