Thời trang

Không chỉ 'gán mác' năng lực kém, Cris Horwang còn bị chê mặc… xấu không thể cứu vãn

Nhã Phong
Chia sẻ

Cris Horwang xuất thân là diễn viên, người mẫu nhưng ở tuổi nghề còn khá trẻ, người đẹp dường như đang là huấn luyện viên yếu thế nhất trong 3 người. Bên cạnh đó, gu thời của cô nàng cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều và đem ra so sánh với 2 "chị đẹp" The Face Thái Lan.

Cris Horwang “come back” trong mùa thi thứ 3 của The Face Thailand, người hâm mộ mong chờ sự phản pháo thành công của cô trong lần quay lại này. Bên cạnh đó, được nhận định là huấn luyện viên yếu thế nhất về chuyên môn lẫn kinh nghiệm, thì Cris Horwang tiếp tục bị đặt lên bàn cân so sánh về gu thời trang của cô với 2 người đẹp còn lại. Cris Horwang dường như đang không có cửa vượt mặt đồng nghiệp nếu cứ giữ nguyên phong cách… chẳng đâu vào đâu.

Huấn luyện viên Cris Horwang.

Điểm qua những bộ trang phục kết hợp sai trái của huấn luyện viên Cris Horwang khi được cô đăng tải trên trang cá nhân khiến fan hoang mang về gu thẩm mỹ của chân dài này:

Yếu tố khiến set đồ mất điểm ở đây chính là chiếc mũ phớt màu đen không hề ăn nhập với tổng thể diện mạo.

Cris Horwang trông khá lôi thôi như vừa ngủ dậy và lấy tạm vài thứ cô nhìn thấy đầu tiên để mặc ra đường.

Trong một diễn biến khác, sự lôi thôi tiếp tục được phát huy khi cô trổ tài mix&match layer khá rối mắt.

Chiếc áo khoác len mỏng là thứ dư thừa nhất trong set đồ của chân dài Cris Horwang.

Một diện mạo hoàn toàn khác khi cô cởi bỏ chiếc áo khoác len và cứ đơn giản như thế này Cris Horwang sẽ dễ dàng ghi điểm hơn trong mắt người hâm mộ.

Cõ lẽ nếu cô khắt khe hơn trong việc chọn và mix đồ thì bản thân thực sự là một chân dài vừa đẹp lại có gu thời trang sang chảnh không ai bằng. 

Một bộ trang phục với 3 tầng từ chân váy, áo ren tới áo khoác khiến cô chẳng khác nào một tay chơi thời trang “miệng còn hôi sữa”.

Nói đi cũng phải nhìn lại, ngoài một số lần xuất hiện với phong cách thời trang hơi… lỗi thì Cris Horwang còn có rất nhiều lúc đẹp không tỳ vết và gu ăn mặc chuẩn chỉnh đến từng centimet.

Chỉ cần tiết chế lại một chút, Cris Horwang thực sự rất cá tính và thời thượng, bức hình này là minh chứng thiết thực nhất thể hiện điều đó.

Phiêu cùng thời trang đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút của huấn luyện viên Cris trong khoảnh khắc ngắn như đủ sức gây mê người nhìn.

Từ trường hợp của HLV Cris Horwang mới thấy rằng việc bạn hiểu rõ tính cách và phong cách của chính mình là điều vô cùng quan trọng. Hãy thể hiện là tín đồ sành điệu chứ đừng để bản thân trở thành tội đồ của thời trang mỗi khi xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất