Một bên là đại sứ thương hiệu của Chanel - Jennie Black Pink, còn một bên là đại sứ thương hiệu cho Louis Vuitton - Ngô Diệc Phàm. Cả hai đã thể hiện đẳng cấp tên tuổi của mình thông qua việc collab với 1 thương hiệu kính mát nổi tiếng Gentle Monster.
Nếu các nhãn hàng hiện đang chật vật sau mùa dịch Covid-19 thì chính hai ngôi sao Châu Á này đã nổi bật hẳn khi tăng doanh thu cho hãng bằng việc BST của họ hợp tác cùng đều "cháy hàng" trong tích tắc vài phút mở bán.
Đáp lạ sự mong đợi của các khán giản hâm mộ khi vào ngày 21 tháng 4,BST "Jentle Home" chính thức được mở bán online trên trang chủ của Gentle Monster. Chưa đầy 1 phút sau khi lên sàn, sức hút của nữ idol nhà YG đã khiến trang web của nhãn hàng sập hoàn toàn vì số lượng fans của cô nàng kéo vào mua hàng quá đông dẫn đến tê liệt máy chủ.
Không kém cạnh Jennie, ngôi sao xứ Trung Ngô Diệc Phàm ( Kris Wu) khẳng định tên tuổi và dấu ấn trong làng mốt thế giới cùng bộ sưu tập kính mắt Gentle Wu trình làng vào ngày 25/6 vừa qua, chỉ trong vòng 30 phút sau khi ra mắt, BST kính mắt của anh cũng đã "cháy hàng" và được săn đón kịch liệt từ tín đồ và các fans hâm mộ.
Gentle Monster đã rất thành công khi tấn công vào thị trường đông dân tại Trung Quốc và kết hợp với Ngô Diệc Phàm cho ra mắt BST kính mắt siêu chất và độc đáo này.