Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Ngô Diệc Phàm, Jennie Black Pink được ví như 'thánh sold out' của làng thời trang trong mùa dịch

Làng thời trang vẫn còn chật vật sau mùa dịch thế mà Ngô Diệc Phàm và Jennie BlackPink vẫn chứng tỏ đẳng cấp tên tuổi của mình khi sản phẩm của họ collab với thương hiệu gần đây đã cháy hàng trong tích tắc

Một bên là đại sứ thương hiệu của Chanel - Jennie Black Pink, còn một bên là đại sứ thương hiệu cho Louis Vuitton - Ngô Diệc Phàm. Cả hai đã thể hiện đẳng cấp tên tuổi của mình thông qua việc collab với 1 thương hiệu kính mát nổi tiếng Gentle Monster. 

Nếu các nhãn hàng hiện đang chật vật sau mùa dịch Covid-19 thì chính hai ngôi sao Châu Á này đã nổi bật hẳn khi tăng doanh thu cho hãng bằng việc BST của họ hợp tác cùng đều "cháy hàng" trong tích tắc vài phút mở bán.

Ngô Diệc Phàm, Jennie Black Pink được ví như 'thánh sold out' của làng thời trang trong mùa dịch Ảnh 1
Jennie Black Pink nhá hàng BST kính mát của mình trên ấn phẩm tạp chí Marie Clair hồi tháng 4/2020

Đáp lạ sự mong đợi của các khán giản hâm mộ khi vào ngày 21 tháng 4,BST "Jentle Home" chính thức được mở bán online trên trang chủ của Gentle Monster. Chưa đầy 1 phút sau khi lên sàn, sức hút của nữ idol nhà YG đã khiến trang web của nhãn hàng sập hoàn toàn vì số lượng fans của cô nàng  kéo vào mua hàng quá đông dẫn đến tê liệt máy chủ.

Ngô Diệc Phàm, Jennie Black Pink được ví như 'thánh sold out' của làng thời trang trong mùa dịch Ảnh 2
BST kính mát mà gà nhà YG hợp tác với hãng nhanh chóng sold out chỉ trong vài phút ra mắt trên website
Ngô Diệc Phàm, Jennie Black Pink được ví như 'thánh sold out' của làng thời trang trong mùa dịch Ảnh 3
"Thánh sold out" Jennie luôn đảm bảo doanh thu "khủng" cho các thương hiệu mà cô hợp tác
Ngô Diệc Phàm, Jennie Black Pink được ví như 'thánh sold out' của làng thời trang trong mùa dịch Ảnh 4
Các thiết kế kính mát hợp trend và bắt mắt vô cùng có giá từ 190 đô la Mỹ trở lên với nhiều mẫu mã đa dạng
Ngô Diệc Phàm, Jennie Black Pink được ví như 'thánh sold out' của làng thời trang trong mùa dịch Ảnh 5
Đây là mẫu kính mà "gây sốt" được nhiều người săn đón nhất kể cả sao Việt nhà mình bao gồm Tóc Tiên, Lan Khuê

Không kém cạnh Jennie, ngôi sao xứ Trung Ngô Diệc Phàm ( Kris Wu) khẳng định tên tuổi và dấu ấn trong làng mốt thế giới cùng bộ sưu tập kính mắt Gentle Wu trình làng vào ngày 25/6 vừa qua, chỉ trong vòng 30 phút sau khi ra mắt, BST kính mắt của anh cũng đã "cháy hàng" và được săn đón kịch liệt từ tín đồ và các fans hâm mộ.

Ngô Diệc Phàm, Jennie Black Pink được ví như 'thánh sold out' của làng thời trang trong mùa dịch Ảnh 6
Ngô Diệc Phàm đẹp trai "chết người" trong loạt hình đeo kính mắt của Gentle Monster
Ngô Diệc Phàm, Jennie Black Pink được ví như 'thánh sold out' của làng thời trang trong mùa dịch Ảnh 7
Loạt hình "soái ca" siêu ngầu của anh khiến netizen Trung và Hàn bấn loạn 
Ngô Diệc Phàm, Jennie Black Pink được ví như 'thánh sold out' của làng thời trang trong mùa dịch Ảnh 8
Mẫu kính GW 001 02(BK) có giá 350 đô la (khoảng 8.1 triệu đồng) với hai màu đen và trong suốt, đây là mẫu được các tín đồ săn đón nhiều nhất
Ngô Diệc Phàm, Jennie Black Pink được ví như 'thánh sold out' của làng thời trang trong mùa dịch Ảnh 9
Các thiết kế kính mắt của Ngô Diệc Phàm hợp tác với hãng hết hàng nhanh chóng 

Gentle Monster đã rất thành công khi tấn công vào thị trường đông dân tại Trung Quốc và  kết hợp với Ngô Diệc Phàm cho ra mắt BST kính mắt siêu chất và độc đáo này. 

Ngô Diệc Phàm, Jennie Black Pink được ví như 'thánh sold out' của làng thời trang trong mùa dịch Ảnh 10
Bộ sưu tập kính mắt của Ngô Diệc Phàm được nhận xét có kiểu dáng độc đáo cùng chi tiết được gắn logo GW kim loại (viết tắt của tên BST The GENTLE WU),
Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Văn Luân

Được quan tâm

Tin mới nhất
Quỳnh Kool cưới?