Thời trang

Ngô Cẩn Ngôn mặc set đồ hơn 130 triệu đồng tại sân bay mà trông vẫn 'kém sang'

Văn Luân
Chia sẻ

Cánh truyền thông vừa bắt gặp Ngô Cẩn Ngôn tại sân bay Thượng Hải trong trang phục đắt đỏ nhưng với thân hình 'gầy' tong teo nhìn cô trông vẫn bị 'kém sang' hẳn.

Ngô Cẩn Ngôn 'kém sang' khi khoác lên mình set đồ hơn 130 triệu đồng

Xuất hiện tại sân bay Thượng Hải, nàng diễn viên Ngô Cẩn Ngôn diện trang phục đơn giản với áo khoác da, áo sweater, quần jeans, boots và đội mũ len thế nhưng set đồ “hiệu” của cô bị cư dân mạng đánh giá là trông cô vẫn “quê mùa” và nhợt nhạt.

Ngô Cẩn Ngôn diện trang phục đơn giản xuất hiện tại sân bay Thượng Hải

Cô lựa chọn áo khoác da phối cùng áo sweater, quần jeans, boots và đội mũ len. Thế nhưng vì Ngô Cẩn Ngôn vốn có cơ thể gầy gò, mẫu quần jeans ôm sát màu đen càng khiến cô trông tong teo.

Cơ thể tong teo, thiếu sức sống của cô khiến set đồ hiệu trông bị “phá giá” hẳn, nhìn sơ qua chả ai biết rằng cô đang diện các thiết kế đắt tiền trên người.

Các thương hiệu đình đám mà cô khoác lên người như Miu Miu, Valentino hay Stella McCartney….tổng giá trị trang phục của cô có giá khoảng 40.267 NDT (tầm 136 triệu đồng).

Khi thương hiệu Shrimps kết hợp cùng Converse cho ra BST mới 

Converse trong năm nay phải nói là thương hiệu hợp tác với rất nhiều nhãn hàng khác và người nổi tiếng trong năm nay. Mới đây, Converse sẽ lại cho ra bộ sưu tập hợp tác với Shrimps, một thương hiệu thời trang đến từ London với bộ collection mang tên Converse x Shrimps: Daydreams và Doodles cùng dòng day-to-day outfit rất dễ mặc và phối đồ cùng với các gam màu sắc trắng - hồng pastel nhã nhặn.

Bộ collection Converse x Shrimps: Daydreams và Doodles chỉ sở hữu vỏn vẹn 6 món đồ

Một chiếc đầm tay dài in logo của thương hiệu Shrimps

Mẫu thiết kế đặc trưng của Shrimps sẽ là những doodle hình mặt người, được in lên trong các set áo hoodie và quần jogger.

Điểm nhấn của collection là những đôi giày sneakers hợp tác giữa hai hãng

Angelina Jolie thanh lịch trên phố đi mua sắm cùng con với diện mạo tươi tắn

Từ sau những thời gian ở ẩn để điều trị những căn bệnh ung thư và tranh chấp với chồng cũ Brad Pitt, Angelina Jolie ăn vận giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn khi dẫn các con đi mua sắm dịp cuối năm ở Los Angeles.

Angelina Jolie xuất hiện xinh đẹp và tươi tắn sau thời gian trị bệnh

Nữ diễn viên điện ảnh hàng đầu Hollywood trẻ trung, thanh lịch với gu thời trang giản dị nhưng vô cùng tinh tế.

Cô trang điểm nhẹ nhàng, diện áo sơ mi trắng, khoác chiếc khăn màu xám, phối cùng quần suông đơn giản và giày ballet bệt màu đen.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất