Thời trang

Ngô Cẩn Ngôn gây sốt khi tạo dáng lả lướt 'mướt mát' trên tạp chí đàn ông

Văn Luân
Chia sẻ

Sau khi "oanh tạc" với vị trí là khách mời trong các tuần lễ thời trang quốc tế. Vừa qua nàng "Ngụy Anh Lạc" lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ ngỡ ngàng trước loạt ảnh hở hang, ướt át trên tạp chí đàn ông danh tiếng, rũ bỏ đi hình tượng quý cô thanh lịch vốn có của mình.

Ngô Cẩn Ngôn với loạt ảnh gợi cảm trên tạp chí đàn ông 

Sự nổi tiếng mà “Diên Hi Công Lược” đã giúp tên tuổi của Ngô Cẩn Ngôn lên ngôi sao hạng A khi liên tục nhận show quảng cáo, góp mặt trong các tuần lễ thời trang quốc tế và mới đây cô lại tiếp tục được mời chụp loạt ảnh thời trang mang vẻ táo bạo, gợi cảm cho một tạp chí đàn ông danh tiếng.

Nàng “Ngụy An Lạc” mướt mát với trang phục hở hang khoe khéo đôi chân trắng muốt của mình trong chiếc áo cardigan màu be

Cô nàng liên tục xuất hiện tại các sự kiện, tuần lễ thời trang danh tiếng ở nước ngoài và “phủ sóng” dày đặc trên các tạp chí. Hình ảnh mới nhất của cô trên tạp chí đàn ông này khiến các fan hâm mộ ngỡ ngàng khi cô rũ bỏ đi vẻ ngoài thanh lịch, yêu kiều vốn có mà thay vào đó là một cô gái quyến rũ

Chưa bao giờ người hâm mộ thấy Ngô Cẩn Ngôn táo bạo như trong những bức hình này.

Mướt mát trong chiếc áo thun trắng

NTK Mary Katrantzou kết hợp với thương hiệu nội y đình đám Victoria’s Secret

Đây là lần hợp tác thứ hai của Victoria’s Secret với nhà thiết kế cao cấp, sau lần kết đôi cùng Balmain năm ngoái. Nhà thiết kế đến từ Anh Quốc này nổi tiếng với kỹ thuật in và họa tiết hoa nổi bật, sẽ ra mắt bộ sưu tập dành cho buổi trình diễn thời trang hàng năm của Victoria Secret. Sự kết hợp giữa Mary Katrantzou và Victoria’s Secret sẽ đem đến cho bộ sưu tập tràn đầy màu sắc, tươi mới và trẻ trung hơn.

Hình ảnh chính thức công bố sự hợp tác giữa Victoria’s Secret và Mary Katrantzou trên trang cá nhân

Nữ giám đốc sáng tạo đầu tiên của thương hiệu Lacoste 

Louise Trotter đã được bổ nhiệm làm nữ giám đốc sáng tạo đầu tiên của thương hiệu Lacoste, nhãn hiệu thể thao đến từ nước Pháp. Louis Trotter sẽ thay thế cho Felipe Oliveira Baptista, người đã có 8 năm gắn bó với thương hiệu trước khi ra đi vào tháng 5 năm nay.

Cô sẽ là Nữ giám đốc sáng tạo đầu tiên của thương hiệu thời trang đương đại Lacoste trong lịch sử 85 năm.

Nữ giám đốc sáng tạo đầu tiên của thương hiệu thời trang đương đại Lacoste trong lịch sử 85 năm.

Áo polo piqué - thiết kế đặc trưng của thương hiệu lâu đời trong làng thời trang thế giới Lacoste

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất