Thời trang

Ngỡ ngàng với nhan sắc thăng hoa và gout thời trang sành điệu của 'Thánh lầy' Diệu Nhi

Hương Hoàng
Chia sẻ

Thánh lầy Diệu Nhi không chỉ được yêu mến bởi lối diễn xuất duyên dáng, hài hước mà cô còn ngày càng xinh đẹp, gây ấn tượng với khản giả bởi vẻ ngoài ngày càng chỉn chu, đậm chất fashionista của mình.

Ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp, Diệu nhi thường xuyên xuất hiện trong các dự án phim ăn khách với lỗi diễn xuất tự nhiên, hài hước. Dù trong phim hay ngoài đời thì cô nàng lầy lội này luôn giữ được cái nét tưng tửng đáng yêu đã làm lên thương hiệu.

Không còn là cô diễn viên sến sẩm, xuề xòa với làn da đen nhẻm ngày nào, Diệu Nhi đang chuyển mình đầy ấn tượng cả về nhan sắc lẫn phong cách ăn mặc. Cô đã không khiến khán giả và bản thân thất vọng khi quyết định thay đổi gout thời trang 180 độ.

Từ một cô nàng “quê mùa”, Diệu Nhi đã “hô biến” trở thành một cô nàng thời trang, sành điệu và cá tính. Thậm chí, gần đây cô còn tích cực tập Yoga để có được thân hình quyến rũ. Không chỉ chăm chút về khoản ăn mặc mà nữ diễn viên còn rất tỉ mỉ trong việc trang điểm để tôn lên những đường nét thanh tú trên khuôn mặt.

Gương mặt trọn trịa, hiền lành ngày nào đã được thay bằng gương mặt góc cạnh, cá tính hiện tại. Chính về sự thay đổi ngoạn mục này mà cô nhiều lần bị nghi ngờ đã đụng dao kéo.

Việc trang điểm cầu kì, tỉ mỉ phù hợp giúp Diệu Nhi sở hữu 1 gương mặt hiện đại, thanh tú.

Chăm chỉ tập yoga để sở hữu vóc dáng săn chắc, nuột nà.

Về phong cách thời trang nữ diễn viên “Gia đình là số 1” cũng ngày càng trở lên sành điệu, cá tính với style đa dạng.

Phong cách điệu đà nữ tính với đàm voan bèo nhún như thế này rất được cô nàng ưa thích.

Áo voan trễ vai vừa điệu đà lại gợi cảm vừa đủ.

Người đẹp 1991 cũng rất ưa thích lối trang điểm kiểu hàn quốc tông cam nổi bật phù hợp với style bánh bèo.

Chuyển qua phong cách quyến rũ, trưởng thành Diệu Nhi sẽ chọn lối trang điểm nhấn nhá vào đôi mắt với tông màu trầm cuốn hút và làn môi đỏ mọng.

Nổi bật với set dồ đỏ thanh lịch, hiện đại phối cùng kính mắt mèo thời thượng.

Bộ đồ demin khỏe khoắn, trẻ trung mang lại vẻ năng động sành điệu cho nữ diễn viên. Đến cả cách tạo dáng cũng phải lầy lội như thế này.

Cá tính với thiết kế lạ mắt. Chiếc áo hồng dáng dài cup ngực phối cùng quần tây đen mang lại cho cô nàng 1 hình ảnh vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Thánh lầy Vô cùng quyến rũ trong chiếc váy nhung 2 dây với phần tay trễ nải phối cùng tất lưới đính hạt.

Hình ảnh quý phái pha 1 chút nổi loạn nhưng vẫn giữ được độ fashion khi người đẹp kết hợp giữa váy bèo nhún xếp tầng và boots da 1 mét.

Bộ cánh đơn giản, chiếc áo sơ mi tay phồng cùng phần khoét cổ sâu phù hợp với vóc dáng thanh mảnh cùng chân váy kaki đính nút đẹp mắt với tông màu be, Diệu Nhi gây chú ý với style thanh lịch khi xuất hiện trên đường phố Sài Gòn.

Xinh xắn, đáng yêu khi đi du lịch cùng bạn bè với phong cách vintage và mũ cói trendy.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất