Thời trang

'Nghiện' chụp hình sexy, mẫu chuyển giới Hanasha Ch sở hữu bikini nhiều như siêu thị

Nhã Phong
Chia sẻ

Mẫu chuyển giới Hanasha Ch là gương mặt tiềm năng khi được dự đoán sẽ trở thành quán quân The Face Thailand season 3. Tuy nhiên, hãy tạm thời gác chuyện đó sang một bên để khám phá một hình ảnh của Hanasha Ch vô cùng sexy và nóng bỏng.

Bikini có mốt nào thì nàng đẹp Hanasha Ch cũng có. Sở hữu thân hình đẹp không tỳ vết cùng đôi chân thon dài, nước da nâu bóng giòn sexy và một khuôn mặt đậm chất high fashion, Hanasha Ch hội tụ đầy đủ yếu tố của một người mẫu bikini. Chính lợi thế về body đã giúp mẫu chuyển giới tự tin diện những bộ bikini sexy nhất, “thiêu đốt” mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

nyyyyyyyyyy1

Áo tắm khoét hông là item hot nhất trong hè năm nay khi được cả sao Việt lẫn sao ngoại lăng xê hết mình. Diện áo tắm khoét hông không những giúp ăn gian vòng eo nhỏ lại mà còn khoe được vòng 3 săn chắc cho các nàng. Loại áo tắm này được lấy cảm hứng từ những bộ đồ bơi thịnh hành thập niên 80-90.

nyyyyyyyyyy2

Áo tắm hai mảnh sexy hết nấc khi giúp chân dài khoe rãnh bụng trứ danh mà cô nàng nào cũng khao khát. Vòng eo con kiến nhìn là mê của cô là vũ khí lợi hại để đốn gục mọi ánh nhìn.

nyyyyyyyyyy3

Đôi khi cô cũng táo bạo khi chỉ diện chiếc quần bơi tam giác nhỏ xíu và bán nude cho những ngày du hý tới vùng biển xanh.

Hanasha Ch - Nhân tố hứa hẹn dành vị trí cao nhất của The Face Thailand season 3:

nyyyyyyyyyy4

Những bộ bikini bằng chất liệu ren mỏng manh cũng là xu hướng được nhiều mỹ nhân cập nhật, tô điểm cho những ngày muốn f5 cảm xúc.

nyyyyyyyyyy5

nyyyyyyyyyy6

Hanasha Ch có xu hướng chọn bikini với những gam màu trơn, không họa tiết và đa phần là đỏ hoặc đen, kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thu hút.

nyyyyyyyyyy7

Đôi khi cô tạo điểm nhấn khi diện layer với jacket bò độc đáo như này, vừa cá tính thời trang lại thêm chút ngầu giữa vùng cát trắng.

nyyyyyyyyyy13

Là một tín đồ của bikini, Hanasha Ch không thể bỏ qua những bộ bikini dây đan tông xuyệt tông như này.

nyyyyyyyyyy15

Về nguyên tắc mix bikini với áo nọ quần kia, nếu quần màu nổi hoặc họa tiết thì áo nên màu nhạt và đơn sắc, tương tự khi ngược lại.

nyyyyyyyyyy16

Bikini dây móc từng một thời khiến phái đẹp si mê cũng được Hanasha Ch cập nhật vào tủ đồ của mình. Điểm liên kết duy nhất để nhận ra đây là một combo chính là dây áo có họa tiết tương đồng với quần.

nyyyyyyyyyy18

Nếu nắm rõ nguyên tắc mix bikini thì việc lấy chiếc áo dây đan kết đôi cùng 1 chiếc quần màu đen như Hanasha Ch là lựa chọn hoàn hảo.

nyyyyyyyyyy19

Dù sở hữu làn da nâu, Hanasha Ch chứng minh cho người hâm mộ cô không hề lo ngại sự tương phản của trang phục bikini với màu da khi chọn tông màu chóe như hồng…

nyyyyyyyyyyuntitled

… hay đỏ.

nyyyyyyyyyy17

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng sẽ làm mới một bộ đồ bikini chưa, như cách của Hanasha Ch…

nyyyyyyyyyy20

… tạo thêm họa tiết từ đường viên của một bộ bikini, bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới như bạn vừa đi shopping sắm bikini vậy. Cứ nhìn Hanasha Ch trong shoot hình này bạn sẽ thấy!

nyyyyyyyyyy21

Nói riêng về áo bikini có rất nhiều form dáng từ dáng quả xoài hay dáng trăng khuyết… tùy theo lựa chọn của bạn với size ngực và độ sexy để bạn quyết định nên hay không sắm cho mình một chiếc áo phù hợp nhất.

nyyyyyyyyyy22

Đối với Hanasha Ch, dù có chọn loại áo ngực nào cô nàng cũng sexy như này!

Hanasha Ch ngoài có niềm đam mê bất tận với những bộ bikini thì áo crop top có lẽ là item xếp ngay sau khi cô tận dụng chiếc áo này mọi lúc mọi nơi cô đến, nhất là cho những ngày du lịch tại nhiều vùng đất mới. Và cô cũng thể hiện đẳng cấp của một người mẫu với gu thời trang chất lừ được thể hiện qua cách mà cô mix&match. Cùng điểm qua một số cách kết hợp cơ bản nhưng bao đẹp bao sành điệu của mẫu chuyển giới Hanasha Ch:

nyyyyyyyyyy8

Mix layer cùng một chiếc áo khoác da và quần jean, tạo thêm vẻ năng động khi diện một đôi sneaker cùng lối buộc tóc đuôi ngựa cá tính.

nyyyyyyyyyy9

Thay một chiếc quần tây ống suông cho jean, bạn sẽ có diện mạo mới như Hanasha Ch trong shoot hình này.

nyyyyyyyyyy10

Cá tính với sandals chiến binh và combo đồ jean chất lừ.

nyyyyyyyyyy11

Hoặc đơn giản với crop top đan dây cùng jean ngố và giày thể thao cũng đủ tạo nên một ngày tràn đầy năng lượng cho bạn du hý muôn nơi.

nyyyyyyyyyy12

Tính tới thời điểm hiện tại, Hanasha Ch là mẫu chuyển giới duy nhất tham dự The Face Thailand và lọt top 35, cô ngay lập tức gây được tiếng vang trong giới truyền thông vì vẻ đẹp “đẳng cấp”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất