Mới đây nhất, nhà thiết kế huyền thoại kiêm nhiếp ảnh gia Jean-Paul Goude đã tạo nên một cuộc cách mạng thay đổi cực kỳ lớn và mang tính lịch sử với nhà mốt này. Thông thường đối với mỗi thương hiệu thời trang, logo gần như là điều tất yếu giúp khách hàng nhớ tới họ. Thế nhưng, Lacoste đã đi ngược lại nhận định đó khi mới đây cho đăng tải logo mới in trên áo thun polo tại Instagram chính thức của hãng. Liệu đây có phải một cuộc make-over mang tính cách mạng hay không?
Trong khi logo cũ khá dễ dàng nhận ra với duy chỉ một sắc màu thì biểu tượng mới lại là cuộc chơi đùa giữa khá nhiều gam màu khác nhau như đỏ, xanh lá, vàng, xanh dương, xanh lơ… Thêm nữa, ý nghĩa của hình vẽ này cũng khơi gợi trí tò mò và tưởng tượng của khán giả về câu chuyện thực sự đằng sau logo đầy tính tượng trưng này. Nó trông giống như hình ảnh của một con cá sấu đi đôi tất và giày polka dot (họa tiết chấm bi), đội mũ chóp nhọn cùng chiếc đuôi dài như phiên bản cũ.
Toàn bộ quá trình xây dựng sảnh trưng bày và giới thiệu logo mới của thương hiệu Lacoste.
Hãng thời trang này vẫn chưa hề đưa ra một quyết định chính thức nào về việc có hay không sự thay đổi về biểu tượng cá sấu bấy lâu. Dường như logo mới chỉ là một sự thử nghiệm cho dòng sản phẩm mới nhất mà thôi. Dù sao thì các tín đồ thời trang cũng phần nào cảm nhận được sự hay ho với cuộc thay đổi khá thú vị này đúng không nào?