Thời trang

Nghỉ ngơi sau chấn thương chân, Lãnh Thanh xuất hiện trở lại với hình ảnh khác lạ

Ninh Kiều
Chia sẻ

Xuất hiện trở lại sau chấn thương, Lãnh Thanh vẫn giữ được vẻ điển trai, phong độ.

Tối ngày 3/3/2020, Lãnh Thanh cùng các nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt đã hội tụ đông đủ tại một sự kiện điện ảnh. “Người tình màn ảnh” của Thanh Hằng đã khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên với hình ảnh đặc biệt khác lạ so với tạo hình của anh chàng năm 2019.

Xuất hiện tại sự kiện, Lãnh Thanh khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên với sự thay đổi chóng mặt: từ hình tượng lịch lãm, trưởng thành và thành đạt, nay anh chàng diễn viên đến từ Thái Bình lại chọn cho mình một bộ trang phục trẻ trung, quyến rũ và đầy sức hút của một “bad boy” tri thức.

Được biết, Lãnh Thanh mới hồi phục lại sau ca mổ dây chằng ở chân do chấn thương cũ. Trở lại sau thời gian hơn 3 tháng nghỉ ngơi, Lãnh Thanh đã hoàn toàn khỏe mạnh nhưng không may bị sút mất 3kg. Bù lại, anh tập cơ tay và cơ bụng rất thường xuyên để rèn luyện sức khỏe cũng như có được hình thể đẹp hơn. Hiện tại khi sức khỏe đã ổn định, Lãnh Thanh cho biết mình đã sẵn sàng để tiếp tục lao mình vào công việc và cống hiến hết mình cho bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Khi được hỏi về kế hoạch trong năm 2020, Lãnh Thanh chia sẻ: “Những dự án lớn thì Thanh chưa thể bật mí, tuy nhiên để chiều lòng các khán giả yêu quý Thanh thì mình đã có kế hoạch tham gia vào một vài gameshow rồi. Mong khán giả sẽ thấy được thêm nhiều điều thú vị từ Lãnh Thanh nhé!

Là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng của điện ảnh Việt với tài diễn xuất tự nhiên cũng như gương mặt điển trai phong độ, Lãnh Thanh hứa hẹn sẽ có nhiều cú bứt phá hơn cùng những vai diễn hấp dẫn và thử thách hơn trong năm 2020 để cái tên “Diễn viên điện ảnh Lãnh Thanh” sẽ được nhiều khán giả yêu phim biết đến hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất