Thời trang

Nghi án: Lan Ngọc có mặc đồ nhái trên thảm đỏ sự kiện lớn?

Chia sẻ

Xuất hiện tại lễ trao giải Cánh diều Vàng tối qua 20/4, Ninh Dương Lan Ngọc diện thiết kế váy đơn giản thắt nơ bướm khiến nhiều người lầm tưởng trang phục của NTK Lâm Gia Khang.

Được biết Đỗ Long chính là người chuẩn bị trang phục cho sự xuất hiện lộng lẫy của Ninh Dương Lan Ngọc cho sự kiện tối qua. Chiếc váy có màu hồng thạch anh nhã nhặn với hai dây mảnh nữ tính. Chiếc nơ thắt bướm phía trước chính là điểm nhấn thú vị của thiết kế. Hơn nữa đường cut out hai bên hông còn giúp mỹ nhân khoe được eo thon, dáng ngà.

Ngay sau khi biết được thiết kế Lan Ngọc không phải của Lâm Gia Khang, nhiều người đã đặt ra nghi vấn chiếc váy là đạo nhái. Thời gian trước đó, nàng thơ của Lâm Gia Khang chính là Diễm My 9x đã từng diện một thiết kế có sự tương đồng tới 90%.

dungvay (6)

diemy

dungvay (9)

Cách đó khoảng hơn 1 tuần, xuất hiện tại thảm đỏ của Bước nhảy hoàn vũ cho đêm chung kết, Ngọc Trinh cũng diện một thiết kế của Đỗ Long.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người tinh ý cho rằng hai thiết kế có sự khác biệt về độ dài, xòe của đuôi, và phần cúp ngực được biến tấu mang dấu ấn riêng của mỗi người ở hai thiết kế. Ngoài ra, “chiếc nơ” là item rất được các nhà thiết kế yêu thích, điều đó được chính minh ngay loạt ảnh dưới đây:

dungvay (8)

Một thiết kế có dáng tương xứng được Diễm My diện cho những lần xuống phố khi phần chân váy được làm ngắn và ôm hơn với thân dưới.

dungvay (5)

Hay với một thiết kế khác của Dior hiện đại với chiếc nơ thắt bướm phía trước.

duoica1

duoica2

Liên hệ với Đỗ Long, anh cho biết: “Tôi thường xuyên cập nhật xu hướng và học hỏi từ các nhà thiết kế nước ngoài, chi tiết nơ là chi tiết được khá nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước sử dụng. Ngoài bộ trang phục mà Lan Ngoc mặc, tôi có rất nhiều các thiết kế được lấy cảm hứng từ nơ.”

no7 no8 no9 no10

Xét về khía cạnh phom dáng, thì đây là kiểu váy vừa cổ điển với đuôi cá vừa hiện đại với những đường cut cup nên được lòng rất nhiều mỹ nhân Việt. Hơn thế nữa, đã từng có rất nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước sử dụng hình ảnh nơ để thực hiện các thiết kế của mình. Với những cô nàng dáng người cao, gầy như Lan Ngọc, Ngọc Trinh hay Diễm My 9x thì chiếc váy này là lựa chọn tối ưu nhất để cả ba có thể khoe được dáng ngọc mà không quá phản cảm phù hợp cho những chương trình lớn và quy mô khi họ xuất hiện.

Chia sẻ
Tin mới nhất