Kể từ ngày “đổ bộ” về Việt Nam vào tháng 9/2016, cửa hàng duy nhất của thương hiệu Zara tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm đông đảo của những tín đồ mua sắm. Có nhiều ưu điểm khiến Zara khá được lòng người tiêu dùng Việt. Từ việc vị trí cửa hàng nằm ở khu trung tâm khá “đắc địa”, tới giá cả siêu chiều lòng, không chênh lệch quá nhiều so với các cửa hàng Zara khác trên thế giới… Kể từ ngày xuất hiện, Zara chưa bao giờ ngừng hot cũng như đón chào một lượng khách đông đảo mỗi ngày.
Tuy nhiên, các tín đồ mua sắm phải chờ tới 3 tháng sau mới được trải nghiệm đợt sale đầu tiên của thương hiệu này. Ngày 22/12/2016, Zara chính thức mở đợt giảm giá và không nằm ngoài dự đoán, cửa hàng Zara nằm trên phố Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM nhanh chóng rơi vào tình trạng “thất thủ” bởi số lượng khách hàng đổ về quá đông.
Cận cảnh hàng dài người chờ xếp hàng chen chúc tại cửa hàng Zara Việt Nam.