Thời trang

Ngày đầu Seoul Fashion Week: Tín đồ sành mốt chơi màu đơn sắc, hút vạn ánh nhìn!

Phước Đại
Chia sẻ

Những tín đồ yêu thời trang ở khắp nơi trên thế giới đang đổ về thành phố Seoul, nơi diễn ra tuần lễ thời trang sôi động, trong đó có cả những gương mặt nổi bật đến từ Việt Nam.

Ngày đầu sự kiện Tuần lễ Thời trang Seoul, diễn ra tại Hàn Quốc ngày 17/10 đang nhận được sự quan tâm của giới trẻ nói chung và giới thời trang châu Á nói riêng. Bên cạnh sàn diễn lớn, “sàn catwalk” ngoài đường phố cũng gây ấn tượng không kém. Đây không còn là sân chơi riêng của giới sành mốt xứ kim chi, nhiều tín đồ thời trang cũng đổ về sự kiện để trưng trổ loạt xu hướng đang hot. Không nằm ngoài vòng trào lưu, các tín đồ Việt cũng tụ tập ở sự kiện để khoe những bộ cánh cực chất của mình.

Tham dự SFW lần này, Phí Phương Anh mặc cả cây trắng tinh tế sang trọng. Chiếc áo nằm trong BST Em Hoa của NTK Công Trí, boots của NTK Ivan Trần và mũ của NTK Nguyễn Minh Công…. đã tạo nên tổng thể set đồ dù chỉ một màu, nhưng vẫn thu hút mọi ống kính.

Đây là lần đầu tiên, Jolie Nguyễn “đem chuông đi đánh xứ người”. Cô xuất hiện trên đường phố Seoul với thần thái tự tin nhờ bộ cánh gam màu hồng chủ đạo. Stylist Mạch Huy gây ấn tượng với chiếc áo sơ mi đầy màu sắc.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhanh chóng tham gia vào “đường đua” street style tại Seoul Fashion Week. Nữ diễn viên nổi bật trên phố với set đồ độc đáo cùng xu hướng matchy-matchy. Chiếc mũ beret đang gây sốt hiện nay hài hoà cùng tổng thể.

Denim chưa bao giờ hạ nhiệt trong lòng của những tín đồ thời trang. Mang tính chất phủi bụi, phóng khoáng, chất liệu được sử dụng như một trong những key-item xuất hiện với tần suất dày đặc tại Tuần lễ thời trang Seoul lần này.

Những set đồ với tông màu đơn sắc, không họa tiết nhưng đa phong cách được các tín đồ thời trang lăng-xê.

“Thời trang phang thời tiết” là đây chứ đâu. Mặc thời tiết Seoul nắng nóng, cô nàng vẫn bất chấp thể hiện cá tính riêng của minh bằng một chiếc áo lông mix cùng với croptop 2 dây và chiếc quần lưới chưa bao giờ hạ nhiệt này.

Những chiếc quần ống rộng đang được giới trẻ Hàn săn đón, anh chàng trong ảnh chọn hẳn một chiếc áo khoác cùng họa tiết để tạo điểm nhấn.

Stylish Hoài Trang đã chọn những item bản to như bông tai, mắt kính để tăng thêm phần phá cách cho set đồ của mình.

Khi bạn không muốn diện cùng lúc quá nhiều màu sắc mà vẫn nổi bật, hãy thử áp dụng chiêu mix hai gam màu đỏ đen như cô nàng này, hiệu quả bất ngờ đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin mới nhất