Thời trang

Ngày cuối VIFW: Ngọc Trinh quyến rũ, Huyền Ny kín đáo trên thảm đỏ

Chia sẻ

Thảm đỏ ngày cuối cùng của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đông lạ với sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi trong làng giải trí.

Trải qua 4 ngày với muôn vàn sắc thái thời trang làm mãn nhãn giới mộ điệu. Ngày cuối cùng của tuần lễ thu hút sự có mặt của rất nhiều gương mặt nổi bật của showbiz Việt:

thamdo (39)

Hương Giang Idol một mình tới dự sự kiện. Cô thanh lịch trong bộ suit hồng pastel đến từ NTK Đặng Hải Yến và túi cầm tay Chanel. Điểm nhấn của bộ đồ chính là chiếc vòng cổ được thiết kế cầu kì của NTK Huy Trần.

thamdo (69)

MC Bùi Việt Hà lọt top sao đẹp với bộ trang phục hoạ tiết mang đậm phong cách của NTK Thuỷ Nguyễn.

thamdo (136)

Ca sĩ Thảo Trang đơn giản mà vẫn lịch thiệp cùng set đồ tông trắng với những đường cắt xẻ khá lạ.

thamdo (150)

Cặp đôi đẹp nhất giới thời trang NTK Andrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn. Hai anh chàng diện suit vô cùng bảnh bao và sang trọng.

thamdo (164)

MC Huyền Ny trong bộ trang phục đến từ Cory couture by Happer Bazzar. Cởi bỏ vẻ sexy thường thấy, Huyền Ny trông thực sự khác biệt khi khoác lên người bộ cánh này.

thamdo (166)

Ca sĩ Vũ Hà cũng có mặt tại sự kiện với nguyên cây đen layering từ trong ra ngoài.

thamdo (24)

Bộ đôi fashionista Thu Phương và Kelbin đều chọn tông màu quân đội military cho sự xuất hiện ở ngày cuối cùng này. Đứng ở giữa, cô nàng VJ Kaylee cũng không hề kém cạnh với váy cut-out lạ mắt và túi xách tua rua.

thamdo (47)

Anh chàng điển trai Hồ Vĩnh Khoa tiếp tục lọt top với vẻ ngoài nam thần của mình. Anh bảnh bao trong áo vest hoạ tiết và quần màu nổi. Vẻ ngoài này gây thiện cảm với khán giả hơn rất nhiều so với những hình ảnh trai hư dạo gần đây của Hồ Vĩnh Khoa.

thamdo (70)

Cả gia đình Minh Khang - Thuý Hạnh xuất hiện với 4 bộ bồ cùng tông trắng. Sự xuất hiện của hai bé Suti và Suli khiến mọi người đều vô cùng thích thú.

thamdo (123)

Sự xuất hiện bất ngờ của Ngọc Trinh thu hút toàn bộ tay máy cũng như sự chú ý của những người tới tham dự sự kiện. Không quá cầu kì, cô nàng chọn một bộ đen bó sát với phần eo làm từ chất liệu ren khoe trọn vòng eo 56.

thamdo (115)

Dàn mẫu của Venus gồm Minh Trung và Võ Cảnh cùng hộ tống cô nàng. Võ Cảnh diện cả cây jean trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mẫu Dsquared. Còn trai đẹp Minh Trung diện áo khoác của Saint Laurent có giá 3200$.

thamdo (142)

Ca sĩ Lệ Quyên trong bộ đầm với hoạ tiết ren đang là một trong những xu hướng dẫn đầu của các nhà thiết kế. Đi kèm đó là túi xách Dior mini.

Chia sẻ
Tin mới nhất