Thời trang

Ngày 8/3: Đấng mày râu cứ tặng son, giày cao gót chắc chắn chị em sẽ đổ gục

Lê Châm
Chia sẻ

Vào những ngày đặc biệt như ngày Quốc tế phụ nữ, ngoài gặp mặt tổ chức tiệc tùng thì những món quà tặng là không thể thiếu. Sau đây cùng khám phá những món quà tặng dễ mua, dễ dùng mà các nàng mê tít.

Hoa

Chắc chắn rồi! Hoa lúc nào cũng là món quà ý nghĩa nhất luôn được hội chị em yêu thích. Hoa được lựa chọn từ ngày thường đến những ngày đặc biệt như ngày 8/3 là một điển hình. Nếu không quá khéo léo trong việc chọn quà tặng hay không thực sự hiểu rõ sở thích của người phụ nữ bạn yêu thương thì hoa có lẽ là sự lựa chọn đơn giản, nhanh chóng và… tiết kiệm cho đấng mày râu.

Đối với các mối quan hệ đã thân thiết hay mới quen đều có thể tặng hoa. Tuy nhiên cần chú ý trong việc chọn loài hoa phù hợp.

Bên cạnh đó, mỗi loài hoa còn có ý nghĩa riêng, nó giúp các chàng trai nói lên thông điệp của mình mà không phải dùng bất kì thứ ngôn ngữ nào khác.

Son

Trong muôn vạn các loại mỹ phẩm thì son môi có lẽ là thứ khá dễ mua, dễ tặng nhất. Là con gái ai chẳng thích son! Việc chọn lựa son để tặng cũng không quá khó khăn. Chỉ cần để ý một chút màu son thường ngày mà người con gái bên cạnh bạn hay sử dụng thì chắc cũng có thể mua được thỏi son ưng ý cho nàng ngay.

Việc tặng son dành cho những mối quan hệ tương đối thân thiết. Chi phí cho một thỏi son hiện tại cũng không quá đắt đỏ. Thay vì tặng hoa một cách “truyền thống” thì năm nay các chàng trai hãy thử làm mới món quà ngày 8/3 cho người mình yêu thương bằng việc tặng nàng một thỏi son.

Tùy vào cách trang điểm thường ngày mà chàng có thể tặng nàng một thỏi son đỏ rực…

… hoặc một loại son với tông màu nude trầm ấm như thế này.

Giày cao gót

Nếu caravat thể hiện sự lịch lãm của người đàn ông thì có lẽ giày cao gót sẽ là “vũ khí” của người phụ nữ theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng! Một đôi giày cao gót vừa vặn và phù hợp sẽ giúp phái đẹp càng đẹp, càng lung linh hơn trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, giày cao gót sẽ là món quà tặng thật thú vị trong dịp 8/3.

Tuy nhiên tặng giày trước hết phái mạnh sẽ gặp khó khăn trong việc chọn size rồi đến việc chọn kiểu dáng. Bởi vậy giày cao gót là quà tặng cho những mối quan hệ thực sự thân thiết, thực sự hiểu rõ về nhau.

Ngoài ra, tặng giày còn là để thể hiện mong muốn gắn bó của người con trai với người con gái, mong muốn “trói chân”' cô ấy bên cạnh mình.

Túi xách

Túi xách có lẽ là thứ “trang sức” không thể thiếu của mỗi phụ nữ. Ngoài việc dùng túi để chứa những vật dụng cá nhân thì còn là để thể hiện cá tính, phong cách riêng của mỗi người. Khác với tặng hoa các chị em dẫu có thích mấy thì cũng chỉ cầm giây lát rồi để trưng một góc, trong khi đó những chiếc túi xách có thể đồng hành cùng chị em mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra những dòng túi xách chất lượng có độ bền rất tốt. Chính vì vậy việc tặng túi xách có ý nghĩa mong muốn mối quan hệ phát triển, tồn tại mãi với thời gian.

Tuy nhiên cũng nên lưu ý lựa chọn màu sắc cũng như kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với sở thích, vóc dáng của đối phương bởi mẫu mã túi xách hiện nay vô cùng đa dạng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất