Thời trang

Ngàn năm có lẻ rồi mới thấy Tăng Thanh Hà diện váy khoét sâu hun hút gợi cảm đến thế

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Rất lâu rồi Tăng Thanh Hà mới xuất hiện với diện mạo gợi cảm đến vậy. Phong cách vừa gợi cảm, vừa năng động của nàng ngọc nữ họ Tăng khiến fan chú ý.

Dù rời xa showbiz đã khá lâu, Tăng Thanh Hà vẫn luôn là cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ hai con Tăng Thanh Hà chia sẻ những bức ảnh dạo phố trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ nhận được sự khen ngợi hết lời từ cộng đồng mạng.

Ngọc nữ họ Tăng diện một thiết kế kín đáo nhưng lại được khoét ngực sâu hun hút.

Vốn quen với một Tăng Thanh Hà kín đáo, nhẹ nhàng, nên nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự phá cách lần này của cô.

Có thể nói, dù đã là mẹ 2 con, “ngọc nữ” màn ảnh Việt vẫn tỏa sắc hút hồn với vóc dáng nuột nà và vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung hơn cả thời son rỗi.

Phong độ thời trang của cô Trúc ngày nào vẫn luôn là “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có vẻ như, cuộc sống viên mãn với tổ ấm ngọt ngào đã giúp Tăng Thanh Hà tỏa sáng rực rỡ ngay cả khi chẳng có ánh đèn sân khấu soi chiếu.

Sau khi lập gia đình với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà gần như “ở ẩn”, yên phận làm mẹ hiền vợ đảm, tập trung vào kinh doanh. Nhưng, mỗi khi xuất hiện, ngọc nữ vẫn luôn chiếm được sự quan tâm không hề nhỏ của công chúng.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường cùng phong cách thời trang ấn tượng. Trở nên nổi tiếng qua bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế…, Tăng Thanh Hà được hâm mộ về khả năng diễn xuất tự nhiên. Không chỉ vậy, cô còn được khán giả yêu quý nhờ nhan sắc rạng rỡ, gu thời trang sang trọng, nữ tính.

Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, “ngọc nữ” màn ảnh Việt cũng luôn khéo léo chọn cho mình những bộ cánh hợp mốt, hợp vóc dáng cùng màu sắc trang nhã, tinh tế.

Được đánh giá là một trong những mỹ nhân có phong cách mặc ổn định, người đẹp luôn ghi điểm cao trong mắt công chúng mỗi khi xuất hiện. Bà mẹ hai con không ăn vận cầu kỳ, mà ưu tiên sự tối giản, năng động nhưng hiện đại, quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất