Thời trang

Ngắm vòng 3 gợi cảm của Kỳ Duyên khi gánh tạ 40 kg

Chia sẻ

Hoa hậu Kỳ Duyên dự định giới thiệu mỗi ngày một động tác tập gym cho phái đẹp.

Clip hoa hậu Kỳ Duyên hướng dẫn tập cho vòng 3 săn chắc:

Hôm qua, ngày 29/2, hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải một đoạn clip ngắn giới thiệu động tác squat với tạ 40 kg. Trong đoạn clip, người đẹp Nam Định khoe khéo thân hình gợi cảm và nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Cô cũng bày tỏ ý định giới thiệu mỗi ngày một động tác tập luyện dành cho phái đẹp, được các fan ủng hộ nhiệt liệt. 

Chia sẻ về bí quyết tập luyện, Kỳ Duyên cho biết: “Squat là tư thế căn bản trong gym, giúp phát triển vòng 3, làm cho đùi săn chắc (cơ tứ đầu đùi phía trước và nhị đầu đùi phía sau) và là bài tập đốt calore cực kỳ hiệu quả.”

kyduyen (2)

Theo cô, tư thế tập cơ bản chuẩn nhất khi không gánh tạ như sau:

- Tư thế chuẩn bị: Hai tay đưa thẳng về phía trước, lưng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai bàn chân mở rộng một góc từ 15 - 30 độ, sau đó đưa mông ra sau, hạ thấp trọng tâm cơ thể (lưng luôn thẳng, dồn toàn bộ trọng lượng vào gót chân. 

- Hai đầu gối mở theo hướng bàn chân và không được vượt quá mũi chân. Lúc xuống, hít sâu và biên độ khớp gối lớn hơn 90 độ. 

- Khi lên, xiết chặt phần mông, trở về tư thế ban đầu, thở ra. 

Người đẹp Nam Định cũng chia sẻ: “Mỗi tuần, tôi tập hai ngày thứ 2 và thứ 5 vì cơ cần nghỉ ngơi. Mỗi ngày, tôi squat 100 lần, mỗi hiệp 20 lần. Tôi tăng cường độ bằng cách tăng tạ theo từng hiệp (20 - 25 - 30 - 35 kg), tăng số lần tập squat và lặp lại theo từng tuần. Tuần 1: 100 lần/ngày, tuần 2: 125 lần/ngày, tuần 3: 150 lần/ngày và tuần 4: 200 lần/ngày”. 

Trong các hoa hậu Việt Nam từ trước tới nay, Kỳ Duyên được đánh giá là người đẹp năng động và đầy nỗ lực trong việc thay đổi hình ảnh. Trước khi đi thi, cô từng gây ấn tượng với kỳ tích giảm tới 14kg để có thân hình đạt chuẩn tham dự Hoa hậu Việt Nam 2014

kyduyen (1)

Nhờ chăm tập luyện, Kỳ Duyên đã có thân hình chuẩn với đường cong cuốn hút.

Chia sẻ
Tin mới nhất