Thời trang

Ngắm trọn vẹn khoảnh khắc chào sân ấn tượng của top 12 The Face trong thiết kế Tuấn Trần

Trang Thị
Chia sẻ

Trong thiết kế cá tính, hiện đại mà không kém phần quyến rũ, top 12 The Face đã có dịp hội ngộ và chào sân hoàn hảo với màn trình diễn catwalk điêu luyện trong thiết kế của Tuấn Trần.

Những xu hướng thịnh hành nhất được Tuấn Trần cập nhật và biến tấu độc đáo trong sự sáng tạo thời trang của anh như trend tua rua, tóc chiến binh hay cách trang điểm “bad girl” độc đáo… Trang phục được nhấn mạnh ở họa tiết khi lấy màu metallic làm chủ đạo để tôn lên “Con đường ánh sáng” đúng như tên gọi của BST.

catwalk (20)

Với những gam màu nhạt dần từ đen, bạc và vàng được các thí sinh lần lượt trình diễn, mang đến cảm xúc thăng hoa cho người hâm mộ khi hiện diện trong khán đài.

catwalk (19)

Những gương mặt đã đồng hành cùng The Face trong suốt cuộc hành trình dài từ những ngày đầu phát sóng tới đêm chung kết đều hội ngộ và biểu diễn catwalk điêu luyện hơn, tự tin hơn.

catwalk (18)

Phí Phương Anh được Tuấn Trần dành riêng cho thiết kế bodysuit ánh bạc lấp lánh, không quên tạo nên diện mạo sang chảnh nhờ chiếc áo khoác ngoài cùng tông.

catwalk (17)

Đôi chân thon dài, thẳng tắp của quán quân mùa đầu tiên của The Face Vietnam được phô trọn vẹn trong thiết kế này.

catwalk (15)

Chúng Huyền Thanh lấy lại phong độ, tự tin hơn khi có được thân hình như mong muốn sau quá trình cấp tốc giảm cân để chuẩn bị cho đêm chung kết.

catwalk (16)

Trái ngược Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh chọn tông màu đen làm chủ đạo. Chân váy tua rua góp phần tạo nên độ nữ tính cho tổng set đồ có phần cá tính này.

catwalk (13)

Quỳnh Mai đẹp một cách cá tính hơn hẳn so với những thí sinh còn lại. Cách cô bước đi, làm chủ sân khấu vô cùng chuyên nghiệp và điêu luyện.

catwalk (14)

Khuyên tai màu bạc càng khiến cô đẹp và ấn tượng hơn.

catwalk (11)

Thiết kế của Khánh Ngân thiên về hình khối với phom dáng 3D ấn tượng.

catwalk (12)

Nước da trắng ngần của Khánh Ngân càng được tôn lên nhờ thiết kế ánh đồng khác biệt mà Tuấn Trần chọn riêng cho cô gái này.

Ngoài top 4, những gương mặt còn lại đã giúp màn trình diễn catwalk mở màn ấn tượng và hấp dẫn hơn.

catwalk (2)

Mi Lê.

catwalk (3)

Ngọc Loan.

catwalk (4)

Bảo Ngọc

catwalk (5)

Lilly Nguyễn

catwalk (6)

Thu Hiền

catwalk (8)

Lê Hà

catwalk (10)

Kim Chi

catwalk (1)

Diệp Linh Châu

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất