Thời trang

Ngắm street style cực chất của các mẹ bầu Vbiz, chân dài chưa chồng cũng muốn làm mẹ!

Lê Châm
Chia sẻ

Mang thai được cho là giai đoạn không chỉ "khó ăn" mà còn "khó mặc" trong cuộc đời người phụ nữ. Tuy nhiên, vẫn có hàng loạt các mỹ nhân vẫn hút hồn với thời trang mang bầu đấy thôi.

Không ít bà bầu lo lắng, bối rối không biết mặc gì trong giai đoạn mang thai. Không ít phụ nư thở dài chán ngán nghĩ rằng họ không thể đẹp, không thể gợi cảm cuốn hút như khi vóc dáng còn thon thả trước thai kì. Nhưng họ đã sai rồi! Loạt ảnh dưới đây sẽ chứng minh điều ngược lại.

Jennifer Phạm trong những tháng thứ 5, 6 của thai kì vẫn đẹp theo cách rất kiêu kì, sành điệu mà trước giờ cô sở hữu. Gam màu tối giúp nàng hậu “'giấu khéo” bụng bầu đầy tinh tế.

Đôi lúc, với gam màu sáng, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ lại khoe vẻ đẹp sang chảnh khi hờ hững khoác măng tô đỏ nổi bật, lồng bên ngoài đầm trắng suông tinh khôi.

Điệu đà hơn, người đẹp diện đầm tông xanh dáng suông gợi cảm với điểm nhấn phần bèo nhún tông đen cùng giày cao gót. Cô được đánh giá là một trong những bà mẹ sành điệu nhất Vbiz.

Một style cực ngầu không thể bỏ qua, người mẫu Diệu Huyền vẫn tự tin khoe bụng bầu với váy sơ mi màu xanh pastel trẻ trung. Chất liệu mỏng, thoáng mát giúp mẹ bầu không cảm thấy bức bối, khó chịu. Ai bảo mang bầu là không khoe được dáng, đường cong gợi cảm và đôi chân dài chuẩn mẫu của Diệu Huyền vẫn được khoe hết cỡ đấy thôi.

Với chiếc đầm họa tiết thổ cẩm cùng vest khoác ngoài, mắt kính đen. Nếu có danh hiệu “mẹ bầu ngầu nhất Vbiz Việt” thì có lẽ không ai xứng đáng hơn Diệu Huyền.

Hay chỉ đon giản là áo dạng vest dáng dài như thế này chân dài cũng đã thu hút bao ánh nhìn.

Là một diễn viên với nhiều vai diễn để lại ấn tượng cho khán giả trên màn ảnh, Dương Cẩm Lynh được đánh giá cao về gu thời trang xuống phố khi mang thai. Phong cách thời trang của cô gắn liền với hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng, hơi pha chút tiểu thư.

Người đẹp diện đầm ngắn ôm sát trẻ trung và nữ tính. Để hoàn thiện tổng thể trang phục, diễn viên “Lòng dạ đàn bà” chọn cho mình chiếc ví xách tay cùng tông màu hồng làm điểm nhấn.

Trong bức ảnh là giai đoạn cuối của thai kỳ nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn. Thiết kế với chất liệu voan mỏng nhẹ cùng gam màu trắng tạo nên nét thanh thoát thần kì cho cô.

Á hậu Diễm Trang cũng là một trong những mẹ bầu có gout thời trang khiến báo ánh nhìn phải độ gục.

Cô thường chọn cho mình những chiếc đầm bầu ôm sát cơ thể khoe bụng bầu tròn trịa, điệu đà với khăn khăn turban làm điểm nhấn.

Hay những chiếc váy trễ vai sáng màu vô cùng gợi cảm này cũng được á hậu chọn mặc.

Hot girl Hà thành Thủy Anh, trong bức ảnh cô đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ, tuy vậy người đẹp vẫn ưu tiên chọn những set trang phục gợi cảm.

Bà xã Đăng Khôi lăng xê mốt váy ngủ, kết hợp cá tính với giày bệt và mũ fedora nhẹ nhàng thanh thoát.

Trong một lần xuống phố, Thủy Anh sành điệu với set đồ đen trắng - kết hợp váy cổ yếm, dáng suông cùng sandal chiến binh cùng mắt kính đen cực ngầu.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất