Thời trang

Chỉ cần ngắm sao Hàn biết ngay 8 xu hướng thời trang làm mưa làm gió mùa đông năm nay

Minh Minh
Chia sẻ

Mùa đông lạnh giá, chúng ta phải mặc nhiều quần áo để giữ ấm cho cơ thể. Làm thế nào để vừa xinh xắn vừa ấm áp tung tăng xuống phố? Đây chính là những xu hướng thời trang ‘mùa đông không lạnh’ mà các sao Hàn mê mẩn.

Mùa đông lạnh giá, chúng ta phải mặc nhiều quần áo để giữ ấm cho cơ thể. Làm thế nào để vừa xinh xắn vừa ấm áp tung tăng xuống phố? Đây chính là những xu hướng thời trang ‘mùa đông không lạnh’ mà các sao Hàn mê mẩn.

1. Mũ beret

Năm ngoái, mũ len beanie làm mưa làm gió bao nhiêu thì năm nay bị thất sủng bấy nhiêu. Nửa cuối năm 2018 cơn sốt mũ beret nổi lên rần rần và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu mũ sành điệu này có thể hợp với mọi loại trang phục, từ quần bò, váy tennis đến đồ công sở.

Rất nhiều idol mê tít và sẵn sàng đội beret đi khắp thế gian. Một số ngôi sao nổi tiếng với bộ sưu tập mũ beret hoành tráng là Doyoung (NCT), Winwin (NCT), Jisoo (Black pink)…

2. Áo khoác dài ngang bắp chân

Kiểu áo khoác này không phải mới nhưng năm nay item này được các ngôi sao lùng sục vô cùng khốc liệt. Đáp ứng đủ 2 điều kiện “ấm và đẹp”, kiểu áo này thực sự hoa hậu của mùa đông 2018. Ngoài ra áo sơ mi hoa nhí đang rất được lòng các idol nữ.

Bạn chỉ cần mặc chân váy, áo sơ mi, đi boots và choàng áo khoác dài là có thể tự tin xuống phố rồi nhé.

3. Áo kẻ

Chắc chắn áo len sẽ giúp bạn giữ ấm rồi. Nhưng áo len có họa tiết kẻ còn giúp bạn trông thật thời trang và cá tính. Bạn có thể mặc áo len kẻ cổ lọ cùng chân váy xếp ly để đi học, đi làm, đi chơi cùng bạn bè nhé.

Ngoài ra họa tiết kẻ còn được nâng cấp, biến tấu lên rất nhiều item mùa đông như áo cardigan, áo khoác, áo sơ mi (chất dạ)…Một số ngôi sao yêu thích đồ kẻ: Jung Jin-young, Suho (EXO)…

4. Áo phao con sâu

Từ trường quay cho tới sân khấu âm nhạc, tất cả các ngôi sao xứ kim chi ai cũng sắm cho mình một chiếc áo con sâu như thế này. Bạn hãy chọn kiểu áo có thiết kế thể thao một chút để tổng thể không bị bí bách như chú ‘gà dù’ nhé. Các ngôi sao mặc áo phao 6/7 ngày trong tuần gồm Park Seo Jun, Goo Ara…

5. Áo sơ mi quá khổ

Áo sơ mi cỡ lớn, style ‘bạn trai’ là một trong những xu hướng yêu thích của Hàn Quốc vì cảm giác mạnh mẽ nhưng thanh lịch. Bạn có thể sơ vin một nửa, để thõng áo kèm thắt lưng, hoặc để trễ một bên vai trong ngày hửng nắng. Một số idol để bạn học hỏi gu thời trang sành điệu: Jennie (Black pink), Irene (Red Velvet)…

6. Đồ thể thao

Nếu bạn nghĩ nguyên cây đồ thể thao chỉ dùng ở phòng tập gym thì bạn nhầm to rồi nhé. Đây là cách ăn mặc đơn giản, khỏe khoắn, lịch sự mà vẫn đảm bảo giữ ấm cho bạn vào mùa đông đó.

7. Dùng thắt lưng mọi nơi có thể

Gần đây các idol nam có xu hướng dùng thắt lưng để làm…vòng cổ. Bạn cũng có thể áp dụng cách kết hợp này khi tham dự tiệc tùng hoặc sự kiện thời trang đường phố nhé.

8. Giày sneaker chưa bao giờ hết hot

Khi sự thuận tiện ngày càng được chú trọng thì những đôi giày thể thao cũng có thể xuất hiện trên trên khấu ca nhạc hoặc sàn diễn thời trang danh tiếng. Giày sneaker đa năng giúp bạn thoải mái mặc bất cứ thứ gì mình muốn mà tổng thể vẫn năng động.

Thậm chí các ngôi sao Hollywood còn kết hợp vest chỉn chu với giày sneaker để đi ăn tối. Vậy nên đây là item không thể thiếu nếu bạn là một tín đồ thời trang nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất