Thời trang

Ngắm qua 10 bức ảnh sneaker trên instagram, bạn sẽ không khỏi suýt xoa về độ sành điệu

Blue
Chia sẻ

Vẫn là những đôi giày kinh điển nhưng càng ngày độ sáng tạo qua ống kính của những tín đồ yêu giày thế giới đã làm nên những bức ảnh thật sự tuyệt vời!

Lướt vội trên instagram, đừng phủ nhận rằng bạn không bị thu hút bởi những tấm hình đẹp lung linh khiến chúng ta phải nán lại vài giây, trong số hàng loạt những thứ hay ho thì khoảnh khắc về giày hay streetwear luôn được yêu thích và đông đảo giới trẻ đón nhận.

Có thể thấy sự sáng tạo của các tín đồ sở hữu niềm đam mê lớn với giày ngày càng vô biên, bằng cách này hay cách khác, những bức ảnh ghi lại đôi giày yêu thích vô hình chung đều thật sự sinh động và hay ho, hơn nữa phải cảm ơn họ vì đã tạo ra nguồn cảm hứng cho rất nhiều người có chung niềm đam mê với thứ thuốc phiện mang tên “sneaker”. Nhìn qua 10 tấm ảnh đã được chọn lọc thu lượm lại dưới đây, dù là sắp đặt, hay một khoảnh khắc hết sức tự nhiên cũng cho ra những shoot hình sành điệu và cực kỳ thu hút, chưa lúc nào như thời điểm hiện tại sneakers lại hiện ra lung linh như thế này!

Phản ánh sự vĩ đại

Chắc chắn ngôi vị đầu tiên phải thuộc về Yeezy và tuần qua đôi sneaker làm dậy sóng giới streetwear chính là “Cream White”.

Outfit đẹp và khung cảnh góc đường ướt át như vừa qua cơn mưa, Cream White trắng tinh tươm chưa bao giờ trông vĩ đại và thu hút như vậy.

Tín đồ bom tấn của Raf Simons

Sở hữu tới 6 đôi Raf, bức ảnh khoe khéo được sắp xếp ngay hàng thẳng lối với màu sắc tùy ý, những đôi giày kinh điển của Raf Simons cứ thế chễm chệ lọt top nhứng tấm ảnh sneaker không ngó lơ được.

“Travel light” - hành lý gọn nhất có thể

Với tín đồ mê mệt sneaker thì đi du lịch chỉ cần mang giày thôi cũng đủ rồi. Để ý xem hành lý cuả anh bạn này toàn là hàng khủng không thôi.

Giày xịn giơ lên cao và “pose”

Đây là một bí quyết để có những bức ảnh ghi lại đôi sneaker yêu thích của bạn trông thật hay ho đấy, Nike Air Max 97 Silver “so high”.

Bồn tắm đầy BOOST, bạn thử chưa ?

Tất nhiên không phải ai cũng có khả năng là ngồi uống rượu và nằm giữa cả lô siêu phẩm như thế này, toàn NMD, Utra Boost… chẳng lạ gì khi bức ảnh nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ các bạn trẻ.

1 slot ngay trạm điện thoại 

Vô hình chung bức ảnh chụp vội Nike Air Jordan 1 ngay trạm điện thoại trở nên rực rỡ và vô cùng bắt mát

Cứ xếp cả hàng với nhau là chiếm “spotlight”

Cả hàng New Balance 1500 đặt cạnh nhau thế này ai mà không kích thích và ao ước, góc máy chuẩn màu ảnh sang chảnh hết nấc, rõ là một sự đầu tư mang lại hiệu quả cao.

Không ngay hàng thì cứ chồng chất lên nhau

Cả biển Nike Air Max 97 Silver thì bao người không ngưỡng mộ và thích thú chứ, nếu không xếp ngay hàng thẳng lối thì cứ chồng lên nhau thế này cũng đã con mắt rồi.

Giày đẹp thì đồ cũng phải chất

Tất nhiên dù bạn muốn show những bức ảnh sneaker đẹp thì outfit là yếu tố hết sức quan trọng, cứ diện nguyên cây một màu liên quan đến nhau thì nhiều khi vừa an toàn mà hiệu quả không ngờ.

Mang giày vào rồi cứ chụp cả team 

Tấm hình chụp bộ ba này cứ đơn giản vậy thôi lại lọt top những tấm ảnh đẹp trên instagram do tạp chí nước ngoài bình chọn, tin vui cho các tín đồ sneaker Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất