Thời trang

Ngắm phong cách thời trang của mỹ nam Cố Hải

Chia sẻ

Trẻ trung, nghịch ngợm và ngổ ngáo là những tính từ miêu tả về style ăn mặc của nam diễn viên đang gây sốt trên màn ảnh xứ Trung.

Cả Châu Á đang phát cuồng vì cái tên Hoàng Cảnh Du. Bên cạnh những phân đoạn thủ vai xuất thần với nhân vật Cố Hải thuộc serie “Thượng Ẩn” của nữ đạo diễn Sài Kế Đản thì anh chàng 9X này còn rất nổi tiếng với phong cách thời trang đa dạng và sành điệu. Với vẻ ngoài luôn bảnh bao, chỉn chu, anh chàng cá tính này có những nguyên tắc phối đồ hết sức đặc biệt.

cohai1

Nam diễn viên luôn xuất hiện ở sân bay với vẻ ngoài thời trang, trẻ trung với nhiều cách mix đồ thoải mái phù hợp với gương mặt baby và làn da trắng của mình.

cohai2

Cảnh Du thường mặc blazer đen để tăng thêm vẻ thời thượng và nam tính, đó cũng là phong cách mà các bạn trẻ Châu Á yêu thích.

cohai4

Anh chàng thường chuộng những gam màu trầm và mặc chúng theo phong cách ton sur ton.

cohai5

Ngoài ra, tiểu thiếu gia Cố Hải đặc biệt yêu thích phụ kiện khăn chuyên dành cho phong cách Hiphop.

cohai8

cohai3

Cặp mắt kính đen ngoại cỡ cũng giúp nam diễn viên trông cực ngầu và rất phong trần.

cohai6

Áo thun trơn màu kết hợp cùng quần short ống rộng thoải mái. Bên cạnh đó, việc kết hợp chung với một đôi giày thể thao màu sắc nổi bật là không thể thiếu.

cohai9

Mũ snapback cùng trang phục khỏe khoắn, năng động .

cohai11

Phong cách thể thao khỏe khoắn cực hợp với anh chàng.

cohai10

Với gương mặt không tuổi, Hoàng Cảnh Du (Cố Hải) trông rất đáng yêu trong mọi trang phục mà anh mặc. Sở hữu 1 thân hình cân đối cũng là lợi thế giúp anh chàng mặc đẹp.

Cùng xem clip cực yêu của hai nam chính đang gây bão hiện giờ:

Chia sẻ
Tin mới nhất