Thời trang

Ngắm phong cách của chàng 'soái ca' nắm tay Ngọc Trinh đi khắp thế gian

Ngân Bee
Chia sẻ

Trong chuyến du lịch Thượng Hải vừa rồi, Vũ Khắc Tiệp khiến người khác ấn tượng không kém gì Ngọc Trinh khi diện những trang phục thời thượng nhất.

Vũ Khắc Tiệp là cái tên “ông bầu” nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Có trong tay nhiều gương mặt sáng giá của làng chân dài nên “ông bầu” này cũng không thể kém cạnh các “gà cưng”. Không chỉ Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cũng có đam mê chơi đồ hiệu với các món đồ trên trang phục. Thế nhưng trong chuyến đi Thượng Hải gần đây nhất, “ông bầu chân dài” quyết định lựa chọn dòng sản phẩm cho nam giới từ NTK Chung Thanh Phong. Tuy không phải hàng hiệu, chỉ là các item rất đơn giản nhưng cũng đủ để khiến diện mạo anh lịch lãm, phong độ.

Các dịp ra nước ngoài với thời tiết lạnh, áo măng tô vẫn là lựa chọn số 1 của Vũ Khắc Tiệp. Và cứ như thường lệ, phương án an toàn mà luôn đẹp là cứ mặc nguyên một bộ đồ theo style all-black là ổn.

Khi diện phong cách lịch lãm này, các đấng mày râu nên chú ý sắm thêm cho mình đôi chelsea boots để tránh bị lạc quẻ nhé.

Trong một set đồ khác, cũng vẫn trang phục măng tô nhưng được Vũ Khắc Tiệp làm mới hơn khi phối cùng áo thun kẻ ngang bên trong.

Cách chơi họa tiết khá tinh tế khi anh táo bạo kết hợp giữa kẻ ngang của áo và kẻ sọc của quần tây. Chiếc khăn choàng lông khoác một bên vai - hot trend cho mùa lạnh năm nay ngay lập tức được áp dụng cho set đồ.

Ai nói đàn ông không được diện những trang phục sáng màu? Chiếc áo choàng dạ trắng muốt của Vũ Khắc Tiệp chính là câu trả lời xác thực. Bên cạnh boots thì giày slip-on cũng được lòng “ông bầu” này vì sự tiện lợi của chúng.

Chơi trội với nguyên cây jeans bên trong áo choàng lông to sụ. Kính đen là phụ kiện không thể thiếu gắn liền với anh mỗi khi ra đường.

“Ông bầu” trẻ trung, sành điệu bên cạnh gà cưng Ngọc Trinh.

Màu xanh quân đội mang tới vẻ ngoài nam tính.

Nguyên cây denim on denim đem tới cho Vũ Khắc Tiệp nét phong trần, bụi bặm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất