Thời trang

Ngắm loạt hình dễ thương với style ton-sur-ton 3 nhóc tỳ nhà Huyền Ny

Trang Thị
Chia sẻ

Chỉ cần ngắm nhìn những thiên thần nhà MC Huyền Ny, bạn sẽ thấy yêu đời hơn bởi gu thời trang vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Huyền Ny từng chia sẻ rằng, cô và chồng đã lên kế hoạch và chuẩn bị quần áo cho hai bé sinh đôi, sắm sửa không bộ nào giống bộ nào. Vì vậy, những bộ đồ giống nhau được bạn bè và người thân mua tặng đều được cô cất dưới tủ và nghĩ không cần dùng tới chúng.

Thế rồi, khi các bé được 8 tháng tuổi, bắt đầu khôn lớn, biết chơi, biết bập bẹ và so sánh những trang phục đứa có đứa không. Hai chị em la hét dành nhau 1 cái đầm và chưa hiểu khái niệm nhường nhịn là gì. Vậy là Huyền Ny phải lục phía sau tủ những bộ đồ giống nhau thì 2 nàng mới chịu.

huyenny (6)

Cả gia đình ton-sur-ton với hai gam màu cơ bản trắng đen.

huyenny (1)

Vẻ đáng yêu tăng thêm gấp bội khi 2 nàng công chúa được mẹ Huyền Ny làm điệu cho với bờm tóc hoa trắng điệu đà.

huyenny (11)

Có lẽ dấu hiệu nhận diện của 2 bé với người hâm mộ chính là đôi giày búp bê khác màu.

Dù đi chơi, du lịch hay mua sắm hai bé đều diện những bộ đồ đôi siêu dễ thương. Trang phục đơn giản nhưng vẫn mang tính điệu đà của các cô gái. Những gam màu cơ bản như trắng, đen, hồng hay pastel được chọn lựa cẩn thận. Họa tiết chấm bi hay thắt nơ bướm được mix khéo léo cùng giày búp bê, giày sneaker hay nón, đôi khi “đổi gió” với những dịp quan trọng như áo dài đội khăn xếp.

Huyền Ny dạy con theo cách của riêng mình, không ép buộc và luôn chọn phương pháp nhẹ nhàng, vui vẻ. Giống như việc, thay vì nói “Con mang gì xấu vậy? Không biết thì để mẹ làm cho…”, Huyền Ny sẽ nói “Bộ này con chọn cũng tốt nhưng nếu chiếc quần có một màu trùng với màu trên áo thì sẽ tốt hơn”. Và đối với Levin - con trai đầu, cô để bé tự quyết định chọn những trang phục để tới trường các ngày trong tuần. Còn đi nhà thờ, đám cưới hay tiệc tùng cuối tuần, Huyền Ny và chồng sẽ giúp bé để chọn được những bộ đồ phù hợp nhất.

huyenny (2)

Đã đẹp là phải đẹp cả đôi.

huyenny (3)

Những chiếc nơ thắt tóc cánh bướm luôn là món phụ kiện thời trang được 2 bé gái yêu thích nhất.

huyenny (4)

Những kiến thức về thời trang cơ bản luôn được Huyền Ny nhắc nhở các con mỗi lúc. Nếu áo có màu xanh và đen thì quần nên chọn hoặc màu xanh hoặc màu đen, không nên trên cam dưới xanh thì sẽ không phù hợp. Và có thể mang quần jeans mọi lúc vì quần jeans có thể phối với áo màu nào cũng được. Đúng như những gì ta thấy, anh cả Levin luôn tỏ ra là người đàn ông nam tính, mạnh mẽ bên cạnh hai cô em gái. 

Levin luôn đơn giản với áo thun quần jeans, đôi khi bảnh bao với suit lịch thiệp hay khỏe khoắn cùng áo thể thao và sneaker… Đối với 3 nhóc tỳ nhà Huyền Ny, tất cả đều có sự biến hóa đa dạng về phong cách thời trang, nhất là Levin. 

Ngắm loạt hình nhìn là yêu của 3 thiên thần Levin - Hạ Mây - Hải Cát:

huyenny (7) huyenny (8)

huyenny (9)

Trang phục của cả gia đình luôn có những điểm nét tương đồng.

huyenny (10) huyenny (12)

huyenny (13)

Đi du lịch cũng phải sành điệu như đại gia đình nhà Huyền Ny.

huyenny (14) huyenny (16)

huyenny (17)

Levin không hổ danh anh cả với set đồ nam tính bên cạnh hai tiểu thư “bánh bèo” với váy hoa điệu đà.

huyenny (18) huyenny (19) huyenny (20) huyenny (21) huyenny (22) huyenny (25)

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất