Thời trang

Ngắm dàn sao Việt và fashionista đẹp rạng ngời trong áo dài đầu năm

Chia sẻ

Trong không khí rộn ràng ngày xuân, những tấm ảnh rực rỡ cùng tà áo dài lại càng trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết!

Một năm nữa lại qua, và năm Bính Thân đến mang theo bao nhiêu niềm vui và hứng khởi mới cho mọi người. Trong không khí náo nhiệt ngày Tết, dĩ nhiên không thể thiếu vắng hình ảnh tà áo dài. Ngày nay, chiếc áo dài ngày càng được cách điệu hóa cho thêm phần hiện đại và đa dạng hơn, cùng nhìn ngắm sự biến hóa của tà áo dài qua các shoot ảnh của loạt sao Việt và các fashionista nhé!

nhung1

“Nàng cáo” - Nhung Gumiho đẹp rạng rỡ trong tà áo dài chất liệu in hoa cùng tông trang điểm nhẹ nhàng.

nhung 2

Điểm đặc biệt của tà áo dài nàng diện chính là nét chấm phá thi vị nơi cổ và tay áo, đường viền nhẹ màu hồng trông khá hài hòa so với tổng thể chiếc áo, một gợi ý không tồi dành cho các bạn gái yêu thích họa tiết hoa.

maibaongoc1

Diễn viên trẻ Mai Bảo Ngọc lại chọn cho mình phong cách ấn tượng hơn với chiếc đầm được cách điệu từ áo dài.

maibaongoc2

Chiếc áo với phần cổ và vai áo được cách điệu từ áo yếm, với chất liệu gấm điểm xuyết cùng hoa văn dệt kim khá nổi bật.

chauthephong1

Anh bạn Châu Thế Phong lại có một cách diện áo dài khá mới lạ, kết hợp cùng nón bere và túi sọc, trông chàng có vẻ hoài cổ hơn.

chauthephong2

Zoom kỹ hơn vào tà áo dài, bạn sẽ thấy chất liệu chính là từ khăn rằn nam bộ, một chất liệu khá truyền thống và độc đáo từ miền Nam.

hongloan1

“Người yêu tin đồn của Sơn Tùng MTP” - Hồng Loan cũng trang thủ làm bộ ảnh trong lúc cô nàng đi du lịch Hội An.

hongloan2

Một chiếc áo dài ngắn tay với đường viền nhỏ ở cổ áo giúp Loan trông xinh xắn và hiện đại hơn rất nhiều.

minhnghi1

Minh Nghi, cô bạn nhiếp ảnh gia kiêm người mẫu xinh đẹp lại chọn cho mình áo dài tay lỡ, kết hợp cùng quần khác màu tạo sự tương phản nhẹ trong trong phục mang nét xưa.

minhnghi2

Người đẹp chọn cho mình hoa tai tua rua cùng màu với phần tay áo, thêm một chút son màu đỏ rượu.

anhle1

Nàng Anh Lê, một fashionista yêu thích Jpop lại diện áo dài theo phong cách Nhật khá lạ mắt. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Quảng Trọng Quang Nhật.

anhle2

Cô gái tóc ngắn cá tính này quyết định diện áo dài cổ kimono cách điệu cùng skinny jean, nàng ghi điểm tuyệt đối trong tà áo dài hoa đỏ mang hơi thở xứ mặt trời mọc này.

hien1

Nguyễn Hiền, fashionista nổi tiếng với gu ăn mặc đậm chất á đông cũng không quên xúng xính cho mình trong bộ áo dài chấm bi vàng nhẹ. Anh chia sẻ “Áo dài là trang phục mà tôi yêu quí. Tôi diện khi đi làm, hội họp, gặp gỡ bạn bè và bất kỳ khi nào tôi muốn. Đặc biệt vào dịp tết cổ truyền, chiếc áo dài lại càng đẹp trong mắt tôi.”

hien2

Anh tâm sự “Khoác lên mình chiếc áo dài thì tự động biết mình cần cẩn trọng hơn trong việc đi đứng, lời ăn tiếng nói, cả cách cười. Tôi rèn mình trong chiếc áo dài.”

maikhi1

Thêm một chọn lựa khác với tà áo dài ngắn tay, bạn có thể chọn cho mình chiếc áo dài cách điệu với phần tay phối ren như cô bạn Thanh Mai.

maikhi2

Trang điểm với tông hồng tím nhạt cùng môi màu cam đào sẽ giúp bạn thêm tươi tắn và tự tin hơn trong ngày Tết.

Trong dịp tết Bình Thân 2016 sắp tới, ngắm sắc màu của các tà áo dài trong MV Xuân sum vầy sẽ càng làm không khí tết của bạn trở nên rộn ràng:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất