Thời trang

Ngắm dàn sao đình đám hóa thân thành nhân vật cổ tích tại sự kiện

T.H
Chia sẻ

Cùng khám phá xem những cô nàng đình đám này hóa thân thành những nhân vật cổ tích tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập trang sức đặc biệt từ Disney/ PNJ “Find Your Magic” như thế nào nhé!

Hóa thân thành nàng Lọ Lem ngọt ngào, Phương Ly đầy tinh nghịch, đáng yêu trong chiếc váy “cotton candy” xanh nhạt và set trang sức với họa tiết được thiết kế đầy tinh tế như cỗ xe bí ngô, đồng hồ điểm 12 giờ, ngôi sao xanh phép thuật của bà tiên đỡ đầu….

Chẳng cần gợi ý, ai cũng có thể đoán ngay Kaity Nguyễn đang hóa thân thành nàng Bạch Tuyết với “da trắng như tuyết, môi đỏ như máu và tóc đen như mun”. Chiếc đầm đỏ xếp tầng khoe khéo làn da trắng và set trang sức hình chiếc nơ xinh xắn đặc trưng của Snow White.

Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh lại trung thành với vẻ dịu dàng, duyên dáng và phong thái thanh lịch vốn có khi chọn chiếc đầm lụa vàng kết hợp cùng set trang sức được chế tác tinh xảo gồm dây chuyền, nhẫn và hoa tai cách điệu hoa hồng - chi tiết gắn liền với câu chuyện cổ tích về nàng Belle.

Nữ ca sĩ Bảo Anh vẫn giữ nguyên phong độ và sự quyến rũ, gợi cảm với bộ váy cúp ngực màu xanh khiến nhiều người liên tưởng ngay đến nàng Elsa mạnh mẽ, cá tính của bom tấn “Frozen”.

Theo chia sẻ từ Bảo Anh, cô nàng lấy cảm hứng từ nữ hoàng băng giá và tái hiện lại hình ảnh Elsa rất riêng của chính mình với phiên bản hiện đại, cá tính hơn. Cô còn tinh tế mix thêm set hoa tai, dây chuyền và nhẫn với thiết kế hìnhhoa tuyếtđính những viên đátopaz lấp lánh biểu trưngcho phép thuật nhiệm màu của Elsa.

Cô em Trendy Khánh Linh cũng tạo điểm nhấn cho chiếc đầm xanh cách điệu cá tính bằng bộ nữ trang hoa tuyết chế tác tinh xảo, toả ánh xanh sắc lạnh góp phần tôn lên thần thái của một nàng Elsa đích thực.

Lấy cảm hứng từ nàng Belle thông minh và xinh đẹp, An Phương không quên chọn cho mình bộ trang sức kim cương lấp lánh với họa tiết chủ đạo là bông hoa hồng đặc trưng trong tác phẩm cổ tích lừng danh.

Trong khi đó, Chloe Nguyễn chọn trang sức lấy cảm hứng từ chiếc nơ đỏ và quả táo vốn gợi nhớ ngay đến nàng Bạch Tuyết.

Salim lại khoe cá tính trong set nhẫn, bông tai và dây chuyền hình những chú chim đáng yêu cùng vui đùa hòa giọng với Bạch Tuyết mỗi ngày.

Không hề kém cạnh chị em, Tú Hảo mang đến một hình ảnh Cinderella hoàn toàn mới lạ, độc đáo và vô cùng cá tính. Set dây chuyền, nhẫn và vòng tay đính đá xanh tone sur tone với outfit menswear là điểm nhấn đắt giá giúp vẻ ngoài của cô nàng thêm phần nổi bật.

Sự kiện ra mắt BST “Find Your Magic” từ Disney|PNJ đã thu hút sự tham dự của rất nhiều gương mặt đình đám. BST gồm những thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ các nhân vật cổ tích nhà Disney: Elsa, Belle, Lọ Lem, Bạch Tuyết cùng những họa tiết đặc trưng từ những tác phẩm kinh điển đã làm nên tên tuổi của bốn nhân vật kể trên.

Với hơn 120 mẫu trang sức và thiết kế hiện đại được lấy cảm hứng từ các nhân vật cổ tích, BST “Find Your Magic” mà Disney|PNJ vừa cho ra mắt không những mang tính ứng dụng cao, phù hợp thị hiếu của giới trẻ mà còn vẹn nguyên tinh thần cổ tích diệu kì, tạo điểm nhấn cho các cô gái thóa sức tỏa sáng với hình ảnh nhân vật cổ tích mà mình hằng yêu thích.

Với thông điệp “Live your magic everyday”, BST “Find Your Magic” từ Disney|PNJ mong muốn mang đến cho các bạn gái những trải nghiệm mới mẻ từ cảm hứng cổ tích thông qua những trang sức tinh tế và giàu hình ảnh, giúp họ tự tin thể hiện phong cách trong thế giới cổ tích nhiệm màu bằng khí chất đương đại đầy tỏa sáng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất