Thời trang

Ngắm các Fashionista 'lên đồ' đón năm mới

T.H
Chia sẻ

Người thời thượng chất chơi, người lại tối giản bất ngờ, không hẹn mà gặp các fashionista đình đám đã cùng nhau khuấy đảo mạng xã hội với hàng loạt gợi ý thú vị cho diện mạo thời trang những ngày đầu năm mới.

BẢO ANH

“Denim on denim” vốn là tip mix & match cực kỳ đơn giản nhưng đang là xu hướng siêu thời thượng dành cho các nàng yêu thích phong cách năng động và khỏe khoắn. Chẳng hạn như set đồ mới chia sẻ gần đây, Bảo Anh đã tìm cho mình “cặp đôi hoàn hảo” gồm áo khoác và chân váy denim rồi mix thêm áo thun trắng kiểu bra top vô cùng nổi bật.

Để bộ cánh không đơn điệu, Bảo Anh còn chọn một bộ trang sức bạc gồm hoa tai, dây chuyền và vòng tay với đường nét hình học tinh tế để tạo thêm điểm nhấn lấp lánh sinh động.

Đây là những items nằm trong BST “Radiance of Joy” với thiết kế gợi cảm hứng từ trào lưu geometry cùng những viên đá Swarovski rực rỡ sắc màu. Bảo Anh còn lăng xê cách phối nhẫn và vòng tay theo xu hướng “layering”, sử dụng nhiều thiết kế giống nhau nhưng chỉ khác màu đá và dáng đá, giúp phong cách cá nhân thêm mới mẻ và thú vị.

PHƯƠNG LY

Đang vi vu tận vùng núi phía Bắc xa xôi nhưng Phương Ly vẫn cố tình “gây thương nhớ” trên mạng xã hội bằng hình ảnh #OOTD siêu đơn giản mà vẫn chất lừ cá tính. Chỉ với một chiếc áo sơ mi lụa oversized màu bạc óng ánh phồi với quần cullotte ống rộng tối màu, trông cô nàng vừa thư thái lại vừa thanh lịch một cách đáng ngưỡng mộ. Kiểu tóc búi lơ thơ cũng “matched” hoàn hảo với bộ cánh nhẹ nhàng phóng khoáng này.

“Zoom” cận cảnh mới thấy Phương Ly còn khéo léo điểm xuyết cho diện mạo thời trang bằng dây chuyền, hoa tai và nhẫn bạc đều là thiết kế “đinh” trong BST mới của PNJSilver. Với đường nét hình học đơn giản, lồng ghép đá Swarovski sắc xanh phỉ thúy thời thượng tạo thành những vòng tròn lấp lánh độc đáo, bộ trang sức thực sự giúp nâng tầm set đồ của Ly và cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho các tín đồ của phong cách tối giản.

TÚ HẢO

Nói về khoản “chịu chơi” và đầu tư cho bộ cánh của mình thì chắc chắn không thể nào thiếu cái tên Tú Hảo. Cô nàng đã quyết tâm hóa thân thành “ánh lửa giữa mùa đông” với combo đỏ rực rỡ gồm áo khoác biker oversized và chân váy da lưng cao kết hợp cùng cami top đen.

Để giúp bộ cánh thêm lung linh, Tú Hảo mix cùng mặt dây chuyền bạc trong BST Radience of Joy của PNJSilver. Đừng nghĩ những bộ cánh mạnh mẽ và cool ngầu thì không cần phối trang sức nhé. Trái lại, những điểm nhấn tinh tế bằng trang sức bạc chính là tuyên ngôn ý nhị và độc đáo nhất về phong cách thời trang của phái đẹp nói chung.

SALIM

Thời tiết Hà Nội những ngày giao mùa quá lý tưởng để Salim trưng trổ bộ suit oversized chất liệu nhung thời thượng sang chảnh khiến không ít người phải trầm trồ và ngưỡng mộ. Không hổ danh là fashionista dày dặn kinh nghiệm, cô nàng vẫn tự tin thể hiện khí chất ngút trời cùng kĩ năng pose ảnh đỉnh cao trong thiết kế ấn tượng này.

Salim cũng nhiệt tình chia sẻ với fans, tuyệt chiêu tối thượng để ghi điểm cho phong cách siêu tối giản này chỉ có 2 thứ: Một là đôi môi đỏ rực siêu quyến rũ, Hai là set trang sức bạc lấp lánh, gồm dây chuyền và vòng tay với thiết kế hình học độc đáo đính hạt đá Swarovski xanh phỉ thúy của PNJSilver.

SĨ THANH

Với cô nàng sở hữu phong cách gợi cảm và siêu biến hóa như Sĩ Thanh thì một “party girl” thì chiếc đầm hai dây chất liệu sequin lấp lánh là một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Để bộ cánh thêm “chất chơi”, Sĩ Thanh diện thêm đôi ankle boots mũi nhọn bằng da bóng đẹp rụng tim, cùng set trang sức bạc mới toanh thời thượng.

Ai bảo đã diện kim sa lấp lánh thì không thể mix thêm trang sức bạc? Với thiết kế đơn giản nhưng tạo điểm nhấn bởi những hạt đá Swarovski lấp lánh, Sĩ Thanh đã chứng minh quyền năng vô hạn của trang sức bạc trong việc hoàn thiện và tôn vinh phong cách thời trang của phái đẹp.

Bộ sưu tập trang sức bạc “Radiance of Joy” đang có mặt tại tất cả hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và trên website PNJSilver. Hãy nhanh tay mua sắm và lựa chọn những điểm nhấn nhỏ xinh giúp bạn hoàn thiện phong cách cá nhân của mình để tự tin đón năm mới, con gái nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất