Thời trang

Ngạc nhiên chưa? Tóc-đen-mái-mưa lại trở thành mốt rồi!

Thủy Linh
Chia sẻ

Đã lâu rồi mới thấy các hot teen Việt đồng loạt lăng xê tóc đen mái bằng nhiều đến thế!

Giữa một rừng màu tóc nhuộm thay đổi theo xu hướng, màu tóc đen vẫn chưa bao giờ hết hot và gần đây lại được các hot teen đua nhau diện trở lại với phiên bản mái mưa.Vốn được coi là màu tóc có hơi hướng già dặn nhưng khi kết hợp với mái mưa, kiểu tóc này lại đem lại vẻ trẻ trung có chút cổ điển. Chẳng thế mà Angela Phương Trinh, Quỳnh Anh Shyn, Tâm xíu, Chou Bùi, Louiis Hà đều rủ nhau lăng xê kiểu tóc này và hứa hẹn sẽ trở thành mốt cho hè tới.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi sự chăm chỉ f5 mái tóc. Gần đây cô nàng nhận được cơn mưa lời khen khi quay lại tóc đen và kiểu mái mưa uốn cổ điển.

Khuôn mặt xinh đẹp của Angela Phương Trinh phù hợp với mọi kiểu tóc nhưng với màu tóc đen và kiểu mái uốn lại giúp cô nàng trở về với đúng tuổi thật đồng thời giúp khoe được nước da trắng.

Mặc dù kiểu đã giúp cô nàng lắm chiêu cộng thêm vài phần nhan sắc nhưng Angela vẫn chăm chỉ sử dụng thêm các phụ kiện.

Combo tóc đen, môi đỏ được Angela Phương Trinh sử dụng để tôn lên nước da trắng.

Anglea Phương Trinh chỉ cần nhẹ nhàng từ kiểu tóc đến lối makeup như thế này đã quá đủ khiến người hâm mộ không thể rời mắt rồi.

Angela hóa thân thành nàng tiểu thư kiêu kì với tóc đen và mái úp nồi - phiên bản khác của kiểu mái mưa.

Quỳnh Anh Shyn

Không quá ngạc nhiên khi Quỳnh Anh shyn lọt top những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất đến thời trang của giới trẻ trong thời điểm hiện tại. Không chỉ về thời trang, các xu hướng làm đẹp của cô nàng cũng được giới trẻ học hỏi nhiệt tình.

Mới đây cô nàng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi rũ bỏ mái tóc màu khá chói để làm bạn với mái tóc bob đen ngắn cũn và kiểu mái mưa.

Mặc dù nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều về mái tóc này nhưng khó thể phủ nhận sự linh hoạt của cô nàng trong việc xây dựng hình ảnh.

Trước đó, Quỳnh Anh cũng đã kết thân với tóc đen, mái mưa từ hồi tóc dài.

Dù tóc bob ngắn cũn hay mái tóc suôn dài, màu tóc đen kết hợp với kiểu mái bằng vẫn mang đến cho Quỳnh Anh Shyn vẻ ma mị, cuốn hút.

Tâm xíu

Nổi tiếng với gương mặt ăn hình, Tâm xíu là một trong những gương mặt đình đám được giới trẻ yêu mến.

Kiểu tóc mái trên lông mày và màu tóc đen khiến cô nàng trông khá ngố tàu nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Chính Tâm xíu cũng thừa nhận sau khi để kiểu tóc này khi nhìn vào gương cũng không nhận ra mình.

Kiểu tóc giống Tâm xíu sẽ là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn “trẻ hóa”.

Cũng giống như Quỳnh Anh Shyn, Tâm xíu cũng thường thay đổi độ dài cho mái tóc để không bị nhàm chán.

Chou Bùi

Khó lòng bỏ qua Chou Bùi trong list những cô nàng tạo trend. Combo tóc đen - mái mưa cũng được cô nàng nhanh chóng kết bạn.

Mái tóc đen xõa tự nhiên khiến Chou Bùi mang vẻ quyến rũ khó có thể rời mắt.

Kiểu tóc natra với mái mưa đúng theo phong cách quái dị của cô nàng.

Chou Bùi dễ dàng hô biến mái mưa thành mái dài trong tích tắc.

Để biến hóa tóc mái linh hoạt như Chou Bùi bạn có thể tham khảo video sau đây nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất