Thời trang

Nếu muốn 'join team' hàng hiệu mà kinh phí eo hẹp, hãy note ngay những tip dưới đây!

Nhã Phong
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng cuộc chơi hàng hiệu luôn đầy tốn kém, xa xỉ và chỉ dành riêng cho những ai có điều kiện. Thực chất, vẫn có nhiều bí quyết để sở hữu những món đồ hiệu "cực chất" mà đảm bảo được sức khỏe cho chiếc "ví yêu".

Đầu tư vào các món đồ cơ bản

Những món đồ cơ bản là gì? chính là những món đồ có tính ứng dụng cao, được sử dụng nhiều lần, dễ mix&match như: sơ mi trắng, T-shirt, quần jeans, váy đen, quần tây, little black dress, vest, blazer… là những items không bao giờ lỗi mốt, luôn cần thiết. Đây chính là công cụ giúp các tín đồ thời trang thiên biến vạn hóa với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, chính vì được trưng dụng nhiều lần nên càng phải đầu tư vào chất liệu, kiểu dáng, chất lượng bền bỉ thì tiết kiệm một khoản chi phí rõ ràng thay vì tốn tiền mua nhiều lần.

Quần jeans - món đồ “thần thánh” không thể thiếu của mỗi tín đồ thời trang.

Màu đen chưa khi nào khiến các tín đồ thời trang thất vọng.

Little black dress - items không thể thiếu trong closet.

Áo blazer hiện đại với style menswear, thanh lịch khi mix cùng các item có màu sáng…

… cực trendy nếu bạn diện cùng chân váy midi, phá cách khi kết hợp cùng quần da…

Chọn phụ kiện thật oách!

Bạn có thấy một tín đồ thời trang hàng hiệu nào mà đi ra đường với tay không. Không! Điều đó là không thể, họ luôn như hình với bóng với món phụ kiện đáng giá đi kèm để set đồ thêm nổi bật. Nếu các chàng “chi mạnh” tay vào giày tây, thắt lưng và đồng hồ thì các nàng ưu tiên giày cao gót và túi xách. Đây chính là những “gia vị” không thể thiếu để bộ cánh ấn tượng và luôn giúp bạn thần thái sang chảnh thực thụ.

Chưa dừng ở đó, bạn cần phải bỏ túi bí quyết này khi mua phụ kiện. Hãy lựa chọn thương hiệu có tiếng với kiểu dáng và màu sắc cơ bản như: đen, nâu da bò, nude, beige… bởi chúng sẽ là người bạn đồng hành trên chặng đường dài.

Nếu muốn “join team” thì bạn hãy sử dụng bí quyết này

Không đơn thuần là món đồ thời trang chúng còn là tài sản di truyền mà không bao giờ lỗi mốt hay xuống giá

Hiểu rõ vóc dáng và màu sắc hợp với bạn

Nhận thức về những ưu và khuyết điểm của vóc dáng và biết rõ màu sắc hợp với màu da sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đáng kể thay vì phải thử hết tất cả các món hay đổi tới đổi lui mà chưa chắc đã hợp với bạn…

Trắng, đen, xám luôn là gam màu an toàn phù hợp với tất cả các màu da. Đối với những cô nàng có nước da trắng hồng hào thì lựa chọn về màu sắc trang phục càng phong phú hơn. Những màu sắc hòa vào với màu da, điển hình như màu nude hay pastel, vừa tạo cho bạn sự quyến rũ khó cưỡng lại vừa thanh lịch.

Còn nếu bạn là người châu Á, có nước da vàng hãy chọn những trang phục có màu sắc đồng điệu với màu da như màu be, caramel, nâu nhạt hay vàng.

Da ngăm đen dù mang tới ít lựa chọn về màu sắc cho trang phục nhưng bạn vẫn hoàn toàn cuốn hút, nổi bật khi lựa những tone màu sáng như màu pastel, hồng phấn hay xanh da trời cũng sẽ giúp bạn cộng hưởng vẻ khỏe khoắn của làn da.

Đừng bao giờ lãng phí với những món đồ không phù hợp với mình

Hiểu rõ vóc dáng và màu sắc hợp với bạn chính là yêu cầu cần và đủ cho tín đồ thời trang sành điệu. Vì vậy, ngoài chọn tông màu phù hợp thì phom dáng của trang phục phải giúp bạn tôn lên ưu điểm và che đi khuyết điểm. Nếu bạn có đôi chân không thẳng hãy mạnh dạn nói không với những chiếc quần skinny thay vào đó chọn quần ống rộng, dáng xuông.

Váy chữ A, váy suông hơi ôm sát vào cơ thể, váy peplum, váy xòe bồng,… sẽ là những gợi ý đáng xem xét cho những cô nàng “quả táo”…

Săn hàng hiệu giảm giá

Một tín đồ thời trang sành điệu sẽ không bao giờ lao ngay vào cửa hàng để tậu liền tay món đồ yêu thích trong BST mới mà luôn kiên nhẫn chờ vài tháng khi món đồ được bán với giá thấp hơn vào mùa sale. Cứ vào một khoảng thời gian nhất định trong năm, thường là vào dịp Hè hay các ngày lễ Giáng Sinh, Tết, các thương hiệu sẽ đồng loạt giảm giá rất nhiều mặt hàng, và món đồ thời trang mà bạn hằng ao ước có thể là một trong số đó.

Theo nhiều chia sẻ của “thợ săn hàng hiệu”, thời gian sale chính là cơ hội tốt mà bạn không nên bỏ lỡ. Bởi các tín đồ thời trang ai cũng “nằm lòng” câu chuyện các thương hiệu thời trang cao cấp rất hiếm khi giảm giá, mỗi lần giảm chỉ tối đa 30% cho những mẫu mùa mới và tối đa 50% cho mẫu qua mùa từ lâu.

Thỉnh thoảng, hãy rủ cô bạn thân cùng “lượn lờ” tại sự kiện private sale, nơi tập hợp rất nhiều thương hiệu cùng rất nhiều sản phẩm giảm giá. Sẽ có rất nhiều món đồ thời trang sành được được bán với giá cực hời. Hoặc bạn quá bận rộn, vậy hãy tích cực tham gia các nhóm mua - bán hàng hiệu trên các trang mạng xã hội, đây thực sự là một store phiên bản online hoành tráng, sẽ không làm bạn thất vọng.

Cơ hội cho bạn săn đồ sale không nhiều vì vậy phải nhanh tay nắm bắt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất