Thời trang

Nếu muốn chàng 'yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên', các nàng còn không 'tậu' ngay 5 món đồ thời trang trong dịp Tết này!

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây chính là 5 item sẽ giúp các tín đồ thời trang 'cân' cả dịp Tết đấy!

Tết chính là dịp để các nàng có thể tha hồ thỏa sức mua sắm trang phục mà không sợ bị cha mẹ rầy la vì sự tiêu xài hoang phí. Không những thế, đó cũng là lúc thích hợp nhất để phái nữ thể hiện tính cách của mình thông qua sự hòa phối trang phục kèm theo phong cách thời trang đậm nét riêng khi xuất hiện cùng gia đình và 'gấu' trong dịp năm mới đến.

Cùng điểm qua 5 món đồ siêu hot này nhé!

Áo dài

Đây chắc chắn được xem như “must-have-item” các cô nàng cần sắm ngay mỗi khi mùa Xuân ùa về. Áo dài là một trong những trang phục truyền thống của người Việt Nam. Đến đầu năm mới, phái nữ thường chọn cho mình tà áo dài dịu dàng, e ấp khi chúc Tết họ hàng và cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến trong một năm mới.

Trang phục này không chỉ mang đến các nàng vẻ đẹp e ấp, dịu dàng mà còn thể hiện hình ảnh truyền thống đậm văn hóa của người phụ nữ Việt Nam.

Đây cũng là một trong những trang phục yêu thích của các sao nữ và fashionista Việt mỗi khi Xuân về.

Đầm sơ mi hoa oversized

Trang phục oversized luôn là điểm nhấn bắt mắt trong các bức hình streetstyle. Từ một chiếc áo thun đơn giản hay đầm sơ mi phom dáng thoải mái đều khiến phái nữ mê mệt vì độ “hot” của chúng. Mùa Xuân này, item còn biến tấu trở nên ấn tượng và trendy hơn nhờ những mẫu hoa được in tỉ mỉ bằng sắc thái nổi bật như xanh đậm, xám hay thậm chí là các tông màu ấn tượng như đỏ và vàng.

Vậy những ngày đầu năm 2017 các nàng đã không còn lo lắng hay bó buộc bản thân bằng những mẫu váy nhàm chán, mà giờ đây chiếc đầm sơ mi hoa oversized này chắc chắn sẽ khiến mọi ánh mắt đổ dồn về bạn khi đi chúc Tết cùng gia đình đấy!

Mẫu đầm này sinh ra chính là để dành cho những cô nàng nữ tính nhưng vẫn phảng phất nét thời thượng mỗi khi xuất hiện trên các con phố.

Áo thun vải tulle

Vải tulle dường như không chỉ sinh ra để biến tấu những mẫu váy bồng bềnh công chúa, mà chúng còn có thể được thiết kế trở thành những chiếc áo thun siêu cá tính dành cho những cô nàng mê mẩn phong cách gợi cảm mà vẫn cực kì thu hút đối phương.

Đây chính là trang phục “đinh” tiếp theo, các tín đồ thời trang cần “tậu” ngay trong những ngày Tết này.

Những mẫu áo tulle đính sequin cũng nên được các nàng cân nhắc để mang về tủ đồ của mình trong mùa này nhé!

Painted Jacket

Áo khoác da là một trong những item mang đến nét cá tính và “độ chất” cho các tín đồ yêu thời trang. Không chỉ dừng lại ở đó, vào lúc thời tiết bắt đầu chuyển sang một mùa mới, chiếc áo này trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết.

Trong dịp Tết 2017, Biker jacket đã được thổi một hơi thở tươi mới bằng những nét vẽ độc đáo mang đậm nét riêng cũng như thể hiện độ “cool-ngầu” mà vẫn toát lên nét tinh tế khiến người đối diện lập tức bị thu hút khi bạn xuất hiện ở bất cứ đâu.

Những câu slogan được tô vẽ trên mẫu biker jacket chắc chắn cũng sẽ khiến bạn siêu sành điệu trong dịp Tết 2017.

Hay thậm chí các cô nàng mê mệt hình ảnh nữ tính thì mẫu áo khoác da cùng những bông hoa được vẽ một cách tinh tế cũng sẽ “lên ngôi” trong mùa Xuân này!

Ankle boots thêu hoa

Item cuối cùng trong bảng danh sách chính là đôi Ankle boots thêu hoa. Chúng mang đến cho phái nữ sự nổi bật, hoài cổ mà còn biến hóa theo từng nhịp điệu của đôi chân mỗi khi xuất hiện trên các con phố. Không chỉ dừng lại ở đó, item này sẽ tiếp tục tô vẽ thêm nhiều sắc thái tươi mới cho ngày Xuân đang đến.

Những mẫu Ankle boots thêu hoa sẽ khiến các nàng vô cùng nổi bật trong dịp Tết 2017.

Nếu chưa biết phối hợp như thế nào, các cô gái có thể tham khảo tips hay ho từ nàng fashionista này.

Saostar cũng chia sẻ cho bạn các địa chỉ để “tậu” ngay 5 item này với giá tiền siêu chiều lòng nhé!

Áo dài

Lamy store: 39/3 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TPHCM.

Iconic store: 447 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM.

Đầm sơ mi hoa, Áo thun vải tulle, Painted jacket và Ankle boots thêu hoa

Zara store: TTTM Vincom, Quận 1, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất