Thời trang

Nếu mắc 3 lỗi này các nàng tốn tiền đến mấy cũng chẳng thể đẹp

Mai Châu
Chia sẻ

Kể cả khi bạn đầu tư nhiều tiền cho quần áo nhưng vẫn có thể không đạt được hiệu ứng thị giác tốt nếu mắc phải những sai lầm dưới đây.

Nhiều nàng đầu tư không ít tiền cho trang phục nhưng không phải lúc nào cũng đem lại hình ảnh hấp dẫn như tưởng tượng. Để thật sự là người có phong cách thời trang đẹp mắt, bạn cần đặc biệt lưu ý những sai lầm không ít người mắc phải dưới đây.

Mặc đồ nhàu nhĩ

Những chất liệu như lụa, thô rất dễ bị nhàu, chính vì thế chủ nhân cần thật cẩn trọng khi sử dụng. Dù mẫu váy có đẹp, phom dáng có nổi bật cỡ nào nhưng lại bị nếp nhăn thì cũng khiến chủ nhân giảm sút phong độ đáng kể. Các nàng đừng bao giờ quên quần áo trước khi mặc cần được là lượt kỹ càng, chỉn chu nhất. Hạn chế sử dụng những chất vải dễ bị hằn vết khi phải ngồi nhiều là lưu ý khôn ngoan để luôn đẹp hoàn hảo.

Thần thái sang chảnh, mặt xinh dáng đẹp nhưng mặc một món đồ nhàu nhĩ thì hình ảnh của chủ nhân cũng bị giảm sút đáng kể.

Váy nhàu nhĩ khiến các nàng dù đầu tư kỹ lưỡng cho phom dáng, phụ kiện cũng chẳng thể nào được khen ngợi mặc đẹp.

Những món đồ nhàu mất điểm nhanh chóng trong mắt người đối diện. Đây là sai lầm trong cách chọn váy áo mà các nàng nên hạn chế tối đa để không trở thành thảm họa thời trang.

Chọn đồ không hợp vóc dáng

Hiểu cơ thể, vóc dáng là điểm quan trọng nhất để có được những lựa chọn quần áo phù hợp. Một chiếc váy xòe bạn nhìn thấy một cô gái khác mặc đẹp lộng lẫy nhưng khi bạn chọn mẫu tương tự thì lại… thất bại. Bạn cũng có thể tự tin tỏa sáng với những món đồ ôm dáng nhưng đối với những nàng mũm mĩm thì không. Chính vì vậy, các nàng kể cả khi chạy theo mốt cũng cần thật tỉnh táo và khôn ngoan. Những gì hợp với bản thân sẽ đẹp và sang nhất.

Dù có xinh đẹp như Châu Tấn nhưng chọn đồ sai thì vẫn… xấu như thường.

Đồ rộng thùng thình dĩ nhiên chẳng phải lựa chọn hay ho cho những người có chiều cao không hề nổi bật như Triệu Vy.

Phương Thanh sẽ ấn tượng và thu hút hơn nếu tiết chế độ dài của chiếc váy. Mẫu áo có độ xòe bồng quá nhiều cũng không phải lựa chọn hay khi bạn có vóc dáng hơi mũm mĩm.

Đồ quá rườm rà, phụ kiện sến sẩm

Nhiều nàng sai lầm khi cho rằng, chọn đồ càng cầu kỳ, càng nhiều chi tiết sẽ nổi và đẹp, thực tế không phải vậy! Phụ kiện chỉ giúp tôn lên trang phục, chúng có thể phá hỏng cả bộ đồ nếu như sử dụng sai. Ngoài ra, váy áo đính kết rườm rà cũng tạo cảm giác rối mắt và bức bối cho người đối diện.

Hoàng Yến Chibi già đi cả chục tuổi khi chọn đồ quá nhiều chi tiết. Chấm bi trở nên rườm rà và lạc mốt khi có bông hoa to đỏ chẳng hề liên quan đi kèm.

Ngay cả khi diện hàng hiệu, Angela Phương Trinh cũng ngậm ngùi bị chê quê khi sử dụng phụ kiện đỏ chói.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất