Thời trang

Nếu làm được điều này, H'Hen Niê sẽ giúp Việt Nam sánh ngang với cường quốc sắc đẹp Philippines

Lê Kiều
Chia sẻ

Nếu H'Hen Niê đoạt vương miện Miss Universe năm nay thì Việt Nam chính thức ngang hàng với cường quốc sắc đẹp Philippines. Bởi hiện tại, chúng ta đã chiến thắng 2/3 cuộc thi nhan sắc, giống như những gì Philippines làm 3 năm về trước.

Khoảng 8 năm trở lại đây, Philippines nổi lên như một cường quốc sắc đẹp mới trên thế giới. Những cô gái Philippines thi nhau đoạt vương miện từ cuộc thi này tới cuộc thi khác khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Đặc biệt trong năm 2015, Philippines còn thành công trên 3 “mặt trận” sắc đẹp tầm cỡ. Kỳ tích được xác lập bởi Trixie Maristela - người đẹp đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Angelia Ong - người đẹp đoạt vương miện Hoa hậu Trái đất và Pia Wurtzbach - người đẹp đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ.

Đó là chuỗi thành tích đáng tự hào đối với người hâm mộ sắc đẹp của đất nước láng giềng Việt Nam. Và 3 năm sau “cơn lốc vương miện” gây chấn động ấy, người hâm mộ nhan sắc Việt đang rất kỳ vọng Việt Nam sẽ lập nên kỳ tích không thua kém Philippines.

Năm 2015, Philippines có 3 vương miện: Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hoa hậu Trái đất - Hoa hậu Hoàn vũ.

Sở dĩ fan sắc đẹp Việt mong chờ điều này bởi trong năm 2018, Hương Giang đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và Phương Khánh mang về chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất.

Phương Khánh làm nên kỳ tích khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Đem về chiếc vương miện trong Big 6 về cho Việt Nam.

Hương Giang xuất sắc đăng quang Hoa hậu chuyển giới vào hồi tháng 3 năm nay tại Thái Lan.

Chỉ còn 3 tuần nữa H'Hen Niê sẽ lên đường sang Thái Lan tranh tài. Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ được mệnh danh là đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh. Việt Nam từng cử 10 mỹ nhân tới “chinh chiến” tại cuộc thi này, song chỉ có duy nhất Thùy Lâm lọt được vào top 15 tại mùa giải 2008.

Tuy nhiên, H'Hen Niê lại là nhan sắc khác biệt nhất từ trước tới nay của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Vẻ đẹp của chân dài Ê Đê được đánh giá tiệm cận tiêu chí quốc tế với hình thể săn chắc, làn da nâu khỏe khoắn, gương mặt gai góc và mái tóc tém cá tính.

Với người hâm mộ nhan sắc Việt, việc H'Hen Niê có mặt trong top 15 người đẹp nhất đã là tin vui không nhỏ. Còn nếu có thể đi sâu hơn thì chắc chắn mỹ nhân tóc tém sẽ mang lại niềm tự hào lớn lao cho khán giả quê nhà.

Đương nhiên giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, nhất là đối với một quốc gia còn khá “nhỏ bé” và mới mẻ trên các sân chơi sắc đẹp quốc tế như Việt Nam.

Song, nếu như H'Hen Niê cũng đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ như Pia Wurtzbach thì Việt Nam đã có thể sánh ngang kỳ tích mà Philippines xác lập trong năm 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất