Thời trang

Nếu không muốn 'trắng tay', Nguyễn Thị Loan phải vượt mặt 10 đối thủ châu Á nóng bỏng này!

Phi Long
Chia sẻ

Không hề lép vế trước những ứng cử viên đến từ châu Mỹ, châu Âu,... năm nay những nhan sắc đại diện châu Á vô cùng nổi bật trong đó có đại diện Việt Nam. Dù được đánh giá cao, song Nguyễn Thị Loan cần phải "dè chừng" nếu như không muốn trắng tay ở cuộc thi năm nay.

Miss Universe chưa bao giờ là cuộc thi “dễ thở” cho các cô gái, bởi đây là nơi hội tụ những nhan sắc hàng đầu đến từ các quốc gia. Năm nay cuộc thi quy tụ hơn 90 thí sinh trên toàn thế giới cùng nhau tranh tài tại Las Vegas- Mỹ. Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 26/11 theo giờ địa phương.

Đại diện của Việt Nam năm nay là á hậu Nguyễn Thị Loan. Mặc dù được đánh giá cao về ngoại hình, khả năng ngoại ngữ, kinh nghiệm chinh chiến, nhưng để đạt thành tích cao tại cuộc thi lần này là một trọng trách vô cùng khó khăn. Chính vì thế muốn tiến sâu ở cuộc thi năm nay Nguyễn Thị Loan cần phải có một chiến lược thông minh, bài bản. Sau đây là 10 ứng viên mạnh ở châu Á mà đại diện Việt Nam cần phải vượt qua để tranh giành một vé vào bán kết.

 Rachel Peters- Philippines

HHHV Philippines năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao 1m75. Trước khi đăng quang HHHV Philippines, Rachel từng đạt danh hiệu Á hậu 4 cuộc thi Miss World Philippines 2014. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, du lịch và sự kiện tại Đại học La Trobe- Australia, đồng thời là một người mẫu ở quê nhà. Với nhan sắc sắc sảo, cô là một trong những người được dự đoán mạnh nhất năm nay.

Mang trong mình hai dòng máu Philippines và Anh nên vẻ đẹp của cô được đánh giá không thua kém các bóng hồng đến từ xứ sở Mỹ Latinh. Chiều cao nổi trội cùng kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp giúp cô được coi là “con át chủ bài” của đội hình nhan sắc Philippines năm nay. So với các hoa hậu tiền nhiệm, Rachel Peters được đánh giá cao hơn nhờ gương mặt đẹp, chiều cao lý tưởng. Rachel được kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay.

Maria Poonlertlarp Ehren- Thái Lan

Đại diện đến từ đất nước láng giềng Thái Lan năm nay vô cùng ngọt ngào với nét đẹp lai Tây. Maria Poonlertlarp Ehren năm nay tròn 25 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m84 cùng vóc dáng chuẩn. Cô mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Thụy Điển nên sở hữu gương mặt lai Tây sắc nét, ấn tượng.

Bên cạnh chiều cao khủng, Maria Poonlertlarp Ehren còn sở hữu vóc dáng săn chắc với làn da không tỳ vết. Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán cô sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay. Xứ sở Chùa vàng đang dần khẳng định vị trí ở sân chơi nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh khi liên tục đạt thành tích cao trong hai năm trở lại đây.

Bunga Jelitha Ibrani- Indonesia

Bunga Jelitha năm nay 26 tuổi, cao 1m80. Cô là một người mẫu tại Indonesia, từng tham gia và chiến thắng Siêu mẫu châu Á - Thái Bình Dương 2011. Bunga yêu thích công việc người mẫu và diễn xuất từ lúc nhỏ. Với năng khiếu cùng ngoại hình sẵn có, cô nhanh chóng tiến vào giới “chân dài” và tạo dựng thành tích riêng.

Thành công liên tiếp tại HHHV những năm gần đây đã khiến các đại diện đất nước “vạn đảo” gây được chú nhiều hơn. Và Bunga được kì vọng sẽ giúp Indonesia tiến xa hơn tại Miss Universe 2017.

Christina Peiris- Sri Lanka

Christina Peiris năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m73. Hiện cô đang là nhà thiết kế thời trang và một blogger. Christina Peiris nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc vô cùng sắc sảo cũng như tài năng.

Gương mặt hút hồn với cặp mắt to, khuôn miệng rộng, môi dày đó là lợi thế giúp cô tỏa sáng ở cuộc thi.

Shraddha Shashidhar- Án Độ

Shraddha Shashidhar đăng quang Miss Diva (HH Ấn Độ) 2017 và trở thành đại diện Ấn Độ tại Miss Universe 2017. Người đẹp năm nay tròn 23 tuổi và sở hữu chiều cao 1m73. Shraddha Shashidhar hiện là sinh viên của trường dân lập quân đội thị trấn Deolali, quận Nashik bang Maharasha.

Ấn độ vừa lập thành tích tại đấu trường Miss World sau 18 năm kể từ năm 1999. Liệu với “cú hít” đặc biệt này, Shraddha Shashidhar có giúp Ấn Độ trở lại thời hoàng kim và tiếp tục chiến thắng Miss Universe. Tính tới thời điểm hiện tại, Ấn Độ khiến cả thế giới phải nể phục vì từng 2 lần lập “cú đúp” đem về hai chiếc vương miện Miss World và Miss Universe trong cùng một năm (năm 1994 và năm 2000).

Momoko Abe- Nhật Bản

Đại diện Nhật Bản Momoko Abe năm nay 23 tuổi, cao 1m75. Cô mang vẻ đẹp thanh lịch và xuất thân từ một gia đình danh tiếng tại Nhật. Từ nhỏ, người đẹp đã được học chơi golf, piano, bơi lội và múa ballet. Ngoài tiếng mẹ đẻ, cô còn có thể giao tiếp tự tin bằng tiếng Anh. Hiện tại người đẹp đang là diễn viên, người mẫu, nhà nghiên cứu triết học.

Hình thể săn chắc, cân đối của đại diện xứ sở hoa Anh đào. Kể từ chiến thắng của Riyo Mori năm 2007, Nhật Bản liên tục thất bại ở Miss Universe. Song với đại diện năm nay người dân Nhật Bản đang kỳ vọng rất lớn vào Momoko Abe.

Samantha Katie James- Malaysia

Samantha Katie James đăng quang Hoa hậu Malaysia 2017 hồi cuối tháng 2 tại Kuala Lumpur. Đây là lần thứ hai Samantha tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia. Năm 2013, cô không đoạt được danh hiệu gì. Người đẹp được đánh giá có hình thể nóng bỏng, phù hợp tiêu chí của cuộc thi HHHV.

Samantha Katie James mang dòng máu lai giữa Brazil và Trung Quốc. Cô hiện theo đuổi nghề người mẫu ở Malaysia. Người đẹp năm nay 22 tuổi, cao 1m7. Samantha làm người mẫu từ năm 17 tuổi. Cô xuất hiện trong nhiều quảng cáo trên truyền hình, tham gia các show thời trang và đóng một số phim.

Khưu Tường- Trung Quốc

Khưu Tường năm nay 27 tuổi, cao 1m8. Cô từng học ngành Biểu diễn tại một trường nghệ thuật ở Bắc Kinh nhưng sau đó cô chuyển sang ngành Thiết kế thời trang. Khưu Tường vào nghề người mẫu từ năm 17 tuổi, khi giành giải nhì tại cuộc thi siêu mẫu do công ty Silkroad tổ chức.

Ngoài kinh nghiệm lâu năm trên sàn catwalk, Khưu Tường còn có sở thích múa ballet, chơi thể thao và yêu động vật. Khưu Tường từng đỗ vào Học Viện nghệ thuật Bắc Kinh năm 16 tuổi và triển sự nghiệp người mẫu đến nay.

 Nagma Shrestha- Nepal

Dù tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trên thế giới tuy nhiên đối với đấu trường HHHV Nagma Shrestha là đại diện đầu tiên của Nepal tại cuộc thi năm nay. Nagma Shrestha năm nay 25 tuổi cao 1m78 đến từ thủ đô Kathmandu. Trước đó Nagma Shrestha đã từng tham dự Hoa hậu Trái đất 2012 diễn ra tại Philippines và đi sâu đến top 8 chung cuộc.

Tại quê nhà người đẹp hiện đang là đại sứ cho quỹ trẻ em Nepal cũng như nhiều tổ chức về quyền lợi phụ nữ ở quốc gia Nam Á này. Ngoài ra năm 2016 Nagma Shrestha xuất sắc giành vị trí Á hậu 3 Hoa hậu Sinh viên Thế giới diễn ra tại Trung Quốc.

Cho Se Whee- Hàn Quốc

Cô gái 25 tuổi này sẽ là một trong những đại diện xuất sắc, ấn tượng đến từ xứ sở Kim Chi. Trước khi đến với cuộc thi năm nay, Jo Se Hee từng tham gia Hoa hậu Hàn Quốc 2014 và lọt vào vòng chung kết.

Cô 1m72, nặng 52 kg, số đo ba vòng lần lượt là 92 - 61 - 92 cm. Gạt qua những nghi vấn dao kéo quá đà, có thể thấy đại diện Hàn Quốc năm nay vô cùng nổi bật, hứa hẹn tạo nên một mùa nhan sắc hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất