Thời trang

Không 'copy cat' G-Dragon, Sơn Tùng MTP diện đồ đôi với Thiều Bảo Trâm

Trang Thị
Chia sẻ

Trong một sự kiện tối qua 7/9, Sơn Tùng MTP xuất hiện với cây suit nhung nổi bần bật thu hút sự chú ý của nhiều người và ngay lập tức fan phát hiện ra Sơn Tùng diện đồ đôi với Thiều Bảo Trâm.

Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm tuy chưa công khai mối quan hệ nhưng cả hai rất nhiều lần diện đồ đôi, thậm chí còn xài chung những món đồ phụ kiện thời trang sành điệu. Vì vậy, mỗi lần nhắc tới anh về khoản trang phục, nếu không phải copy phong cách của G-Dragon thì nhất định là diện đồ đôi với Thiều Bảo Trâm!

Sự kiện tối qua, Sơn Tùng diện cây suit nhung màu đỏ nổi bật. Đây là được coi là một trong những hot trend thu đông mùa mốt 2016 được rất nhiều tín đồ thời trang trong và ngoài nước lăng xê. Cùng với màu đỏ chất liệu nhung đó, Thiều Bảo Trâm đã diện một thiết kế với áo vest rời và chân váy xuất hiện tại sự kiện chung kết The Face mới diễn ra cách đây ít ngày. Ngoài diện trang phục đôi, cả Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm còn mix chung 2 màu đen đỏ với nhau hoàn hảo.

page2

Cả hai diện cây đỏ đen tone-sur-tone.

son-tung

Sơn Tùng MTP bảnh bao với suit nhung đỏ được anh mix cùng áo thun cổ bó và giày chelsea boots.

tung-1

Chiếc khăn bỏ túi cũng được chọn màu đen làm điểm nhấn.

tungtram-3

Thiều Bảo Trâm chất chơi với cây đỏ đen lấy cảm hứng từ thập niên 90.

Cả hai thiết kế của Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm đều được làm từ NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Chị cho biết: “Hai thiết kế này tôi làm từ vải nhung đỏ mận tuyệt đẹp nhập từ Nhật Bản. Tuy nhiên, 2 người diện 2 form khác nhau. Của Sơn Tùng MPT là form slim fit, còn của Thiều Bảo Trâm là form mang hơi hướng thập niên 90 với vai độn nhô ra ngoài và áo suông dài, ống tay cũng dài và to”.

Nhờ thiết kế của Kim Khanh nên cả 2 dễ dàng “dắt tay nhau” vào top sao mặc đẹp tại 2 sự kiện.

tungtram-1

Thiều Bảo Trâm cá tính với trang phục nhung đỏ mận trên thảm đỏ chung kết The Face.

tungtram-2

Sơn Tùng nổi bật trên hàng ghế khách mời tại VTV Awards.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất