Thời trang

Nếu bạn thắc mắc quần mà không hẳn là quần có hình dáng như nào, thì hãy đọc bài viết này!

Nhã Phong
Chia sẻ

Chiếc quần denim là items có nhiều phiên bản nhất trong hè này khi rất nhiều thương hiệu thời trang cùng vào cuộc để f5 lại nó, theo nhiều cách độc đáo, có khi là dị.

Quên những chiếc quần denim có “cửa sổ” trong suốt của Topshop đi, vì thương hiệu Y/Project đã cho ra mắt một thiết kế có thể tháo ra - lắp vào rất trơn tru mà ngày nắng hay ngày mưa cũng có thể giúp bạn luôn cá tính và ấn tượng với outfit xuống phố. Thiết kế này đặc biệt hơn so với những phiên bản trước đó là không có phần vải… của vòng 2, nó chỉ được cố định bởi một mảnh vải thắt ngang hông và giữ chiếc ống quần thẳng bằng các sợi dây móc có khuyên tròn chắc chắn.

Ngay sau khi lên kệ, chiếc quần độc đáo này đã nhận được rất nhiều lời phản hồi không mấy tích cực của các tín đồ thời trang, thậm chí có người còn không hiểu đây là cái quái gì, tại sao có thể mặc nó ra đường. Tuy nhiên, cái đẹp cái độc lại tùy thuộc vào mỗi ánh mắt của người nhìn mà đúng không? Thêm một lý do nữa để nhiều người dè bỉu khi biết được giá bán của nó lên tới 570 USD tương đương với khoảng hơn 13 triệu đồng, một con số khá “chát”.

Gọi là quần nhưng không hẳn là quần.

Mặt trước và…

… mặt sau của chiếc quần… như một.

Dường như nếu muốn mặc được chiếc quần này thì mix với áo sơ mi dáng dài là điều có thể duy nhất…. để có được thiện cảm với ánh mắt đầu của người nhìn đối diện.

Giá bán “chát” như này thì liệu có ai mua?

Một người bình luận khi không hiểu gì về chiếc quần này.

Trước đó, Y/Project từng thiết kế ra chiếc quần denim có phần khuyên xỏ nối giữa ống quần và phần thân quần và được người mẫu Gigi Hadid lăng xê. Tuy nhiên, phiên bản mới táo bạo hơn rất nhiều, liệu rằng chân dài nào sẽ thử nghiệm với chiếc quần này đầu tiên?

Chiếc quần “debut” kín đáo hơn nhiều.

Chỉ hở một chút cũng đủ tạo nên sự cuốn hút nhất định.

Chiếc quần tạo nên sự cá tính nhất định cho người mặc.

Không hở hai bên hông mà cut out trên vòng 2 tinh tế như này cũng khiến tín đồ thời trang thích thú.

Y/Project thực sự rất biết chiều lòng các tín đồ thời trang khi cho ra nhiều mẫu quần với những khoảng cut out ở từng vị trí khác nhau.

Nói thật đi, bạn có đủ dũng khí để diện chiếc quần này ra phố?

Bạn thích mẫu quần nào hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất