Thời trang

Hè này, phụ kiện lên ngôi

Chia sẻ

Sau nhiều mùa thời trang phụ kiện tối giản lên ngôi, hè năm nay, những phụ kiện đặc sắc, thú vị với nhiều kiểu dáng sáng tạo đã quay trở lại.

Người Việt khoái phụ kiện nhưng chưa quen phối phụ kiện

Để hình dung một cô gái trong tâm trí không chỉ là bộ trang phục mà còn là kiểu tóc, những món trang sức, đôi giày và chiếc túi cô ấy chọn. Người Việt Nam mình bây giờ ăn mặc đẹp hơn trước nhiều lắm. Chỉ mỗi tội thiếu phụ kiện trầm trọng. Phối được bộ đồ ưng ý là mừng muốn chết, chẳng còn kiên nhẫn phủ thêm “topping” trang trí gì hết là chạy luôn ra đường. Thật ra bạn không cần phải quá rườm rà (Coco Chanel cũng đã nhắc chúng ta bỏ bớt 1 món phụ kiện trước khi ra khỏi nhà), thế nhưng trụi lũi không điểm nhấn nào hết thì chán lắm! Dưới đây là một vài gợi ý phụ kiện hè này. Tùy bạn chọn.

Chocker đủ kiểu

Không nhất thiết phải là vòng cổ, có thể là chiếc khăn mảnh được quấn và đính hoa như một chiếc chocker. Chocker có thể cực đơn giản hoặc đính nhấn cực lộng lẫy. Sử dụng chúng cho áo cổ khoét sâu hoặc sơ mi để hở nút.

phukien (4)

phukien (5)

Hoa tai hợp đôi Matchy-Matchy là “em của ngày hôm qua” rồi!

Kiểu hoa tai mỗi bên 1 kiểu đang càng ngày càng leo lên đầu danh sách.

phukien (8) phukien (7)

Chuyện vui bây giờ là nếu bạn có thất lạc một chiếc hoa tai thì cũng cứ #kenodi, có thể mix các đôi hoa tai mà mình đang có.

Thậm chí nếu bạn đeo hoa tai 1 bên cũng sẽ không phải là kẻ duy nhất trên thế giới làm điều này nên đừng sợ lập dị. Bởi vì đây là giải pháp phong cách được yêu thích bởi Alexander Mc Queen, Emilio Pucci, Gucci , Roberto Cavalli … trong mùa này.

phukien (16)

Trang sức hoa trái

Okie đúng là hơi giống hoa hậu chợ trái cây thật, nhưng hè mà, trang sức hoa trái và chim muông vẫn luôn rộ lên dịp này. Năm nay những đóa hoa thực sự gây ấn tượng nổi bật, có thể cả chùm hoa. Những trái cây cam, chanh cũng được dùng trang trí trên băng đô cài tóc, lắc tay… Nếu không thích màu mè nhiệt đới, bạn cũng có thể dùng hoa kim loại, hoa nhấn hạt tinh tế.

phukien (11) phukien (12)

Trang sức siêu khủng, cực quái

Mốt fururistic với những item như đến từ tương lai hay của nhà du hành vũ trụ, du hành thời gian công nhận trông vui! Những món trang sức thế này không phải dành cho tất cả mọi người, chỉ những ai coi phá cách và độc đáo là lẽ sống của đời mình thì mới nên thử.

phukien (14) phukien (13)

Món trang sức lạ mắt của Givenchy như chiến binh. Prada hay Moschino ngộ nghĩnh thú vị, Vionnet thật sự ấn tượng và mạnh mẽ.

Hoa tai, vòng cổ siêu dài

Những chiếc hoa tai, vòng cổ siêu dài chắc chắn có khả năng in đậm trong trí nhớ người khác cũng lâu dài như chính nó. Vòng cổ của Alberta Ferretti dài đến tận bụng. Hoa tai Celine dài đến tận vai. Thú vị cực!

phukien (9)

phukien (10)

Cài áo, mốt của bà ngoại quay trở lại

Bắt đầu từ mùa trước, cài áo tiếp tục hot. Chiếc cài áo trên chiếc sơ mi mềm mại hoặc bên ve áo blazer từng là điểm nhấn yêu thích từ thời bà nội bà ngoại, nhưng nay đã trở thành mốt thời thượng đầy xa hoa lộng lẫy của giới thời trang. Gài áo có thể trở thành điểm nhấn cho chiếc nơ ở cổ, trang trí trên khăn buộc đầu hoặc đính kết hợp nhiều cài áo biến thành họa tiết đặc biệt cho chiếc áo.

phukien (1)

Nhẫn statement

Những stack nhẫn thanh mảnh chúng đã an phận trên tay cô dâu ngày cưới để nhường nhiệm vụ thời trang cho những chiếc nhẫn thật to thật ấn tượng. Chúng có thể được đeo một mình hoặc đeo bên ngoài găng tay như gợi ý của Gucci.

phukien (15)

Khăn cổ đủ kiểu

Dài ngắn, cotton hay lụa chúng được dùng tối đa trên trang phục gần đây như món trang sức đắc lực.

Không chỉ dành cho thu đông, chiếc khăn biến thành chocker, mỏng mảnh không quá nóng nực biến thành nơ nơi cổ áo rất mềm mại, chúng có thể biến thành khăn buộc tóc, hoặc được quấn quanh cổ ay như chiếc vòng tay. #Neckerchief (khăn cổ) trở thành từ khóa mới.

phukien (18) phukien (17)

Nhưng nhớ nầy, trang sức thật sự rất quan trọng, có thể tôn lên trang phục và có thể phá hỏng bét phong cách của bạn. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, y như thuốc vậy đó!

Nội dung hợp tác với tạp chí 2!

Chia sẻ
Tin mới nhất