Thời trang

'Nàng thơ' Yoona biến hóa đầy mới mẻ với phong cách cá tính

Hương Hoàng
Chia sẻ

Với gương mặt xinh đẹp như thiên thần cùng vóc dáng mảnh mai, Yoona thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang nổi tiếng. Nữ ca sĩ cũng rất linh hoạt trong phong cách thời trang.

Được ví như nữ thần của làng giải trí Kpop, Yoona thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí, là gương mặt ưa thích được lựa chọn bởi các thương hiệu lớn. Cô nàng được đánh giá có gout thẩm mỹ rất tốt khi những trang phục lựa chọn đều tạo nên sự bắt mắt gợi cảm.

Hình ảnh năng động, cá tính ở trang bìa với sự kết hợp giữa áo thun 3 lỗ cùng quần vải ca rô dáng rộng đang được yêu thích. Điểm nhấn là chiếc mũ newboy jean lạ mắt.

Lối tạo dáng nhẹ nhàng, phóng khoáng nhưng vẫn toát lên vẻ thu hút khó cưỡng.

Gương mặt nhỏ nhắn cùng những đường nét hoàn hảo.

Set đồ demin khỏe khoắn kết hợp áo bra khoe bụng, một lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng năng động, cá tính.

Đôi giày da mũi nhọn kiểu dáng gây sốt được yêu thích suốt nửa đầu năm nay chính là yếu tố làm tăng sự độc đáo cho set đồ.

Khác vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện thường thấy, Yoona trên tạp chí lại rất quyến rũ và lạnh lùng. “Nữ thần sắc đẹp” Hàn Quốc ghi điểm với sự biến hóa linh hoạt, mới mẻ trong các bộ trang phục.

Vẻ quyến rũ, một chút mong manh khó cưỡng của “nàng thơ xứ Hàn”.

Thần thái lạnh lùng chuẩn người mẫu, cô nàng và ekip còn chăm chút từ kiểu tóc và phụ kiện cho phù hợp với bộ đồ. Sự phối hợp đầy mới mẻ, độc đáo pha một chút phá cách, làm thay đổi hoàn toàn hình ảnh dịu dàng, trong sáng của nữ ca sĩ.

Áo blazer form rộng kẻ sọc kết hợp với quần vải rộng nhấn nhá bằng những đường xếp li, tổng thể tạo nên sự phóng khoáng cho 1 cô nàng mạnh mẹ theo đuổi phong cách manswear.

Vẫn là tông trắng nhưng lần này chiếc blazer phóng khoáng được thay thế bằng 1 item demin nhấn nhá bằng các chi tiết hoa văn độc đáo.

Trong tất cả các tấm hình không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ với thiết kế đơn giản nhưng trẻ rung làm tăng độ sành điệu cho tổng thể.

Lại là 1 set đồ mang hơi hướng manswear phóng khoáng nhưng với tông màu đối lập làm cho người đẹp thêm mạnh mẽ và đầ quyền lực.

Kết thúc với set đồ cực đơn giản gồm áo thun 3 lỗ và quần jean rách. Một item quen thuộc nhưng không bao giờ nhàm chán dành cho những tín đò trẻ trung, năng động.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất