Thời trang

Nàng thơ xứ Huế, Linh Nga mặc váy hồng ngọt ngào như kẹo mừng tuổi mới hoa hậu Giáng My

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những thiết kế với tông màu hồng thanh tao, dàn mỹ nhân Việt khiến khán giả mê đắm khi cùng xuất hiện trong một đêm tiệc.

Vừa qua, Hoa hậu đền Hùng Giáng My đã có buổi tiệc mừng sinh nhật, đón tuổi mới bên cạnh bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí. Các người đẹp kỳ cựu đều có mối quan hệ bền chặt, thân thiết với Giáng My trong suốt nhiều năm qua.

Bước sang tuổi 47, Giáng My vẫn xinh đẹp, cuốn hút bởi vẻ ngoài không tuổi, có phần mặn mà, quyến rũ hơn. Người đẹp luôn duy trì được sắc vóc trong nhiều năm qua.

Trong tiệc sinh nhật, Giáng My chọn diện chiếc váy xoè màu hồng duyên dáng của Đỗ Mạnh Cường. Hoa văn được tạo hiệu ứng nổi trên bề mặt vải mang đến nét độc đáo cho thiết kế bên cạnh những đường gấp nếp, tạo phom đối xứng.

Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân cũng không hề kém cạnh với vẻ ngoài trẻ trung trong bộ váy lệch vai trên nền voan lụa mềm mại.

Mái tóc xoã gọn gàng, tông trang điểm đồng nhất màu hồng giúp Ngọc Trân tạo nên diện mạo hoàn hảo.

Ngoài ra, tiệc sinh nhật của Giáng My còn có sự hiện diện của chàng mẫu trẻ Lê Xuân Tiền. Anh chọn diện trang phục màu đen lịch lãm, cá tính, gửi tặng hoa hậu Giáng My đoá hoa kèm lời chúc mừng.

Nghệ sĩ múa Linh Nga duyên dáng, điệu đà trong chiếc váy xoè với phần tay bồng cổ điển, được tạo điểm nhấn bởi những đường dún bèo ở cánh tay hay chân váy. Chị kết hợp bộ cánh cùng vòng tay Hemes, túi cầm tay của Louis Vuitton.

Khác hẳn với vẻ lạnh lùng trên sàn diễn, Lê Thuý trẻ trung, thu hút hơn khi diện sắc hồng. Chân dài kết hợp chân váy cùng áo có thiết kế bất đối xứng với hai tông hồng khác biệt.

Người đẹp Thuỷ Hương ngày càng mặn mà, cuốn hút. Chị chọn diện bộ váy xoè với phần cổ vuông cổ điển. Trang phục có màu hồng nhạt, điểm xuyết bằng hoạ tiết in chìm, dập nổi trên nền vải.

Hoa hậu quý bà Phương Lê mang đến nét gợi cảm, trẻ trung trong thiết kế ôm sát, cúp ngực màu hồng phấn. Trang phục được tạo thành từ những đường gấp to nhỏ xếp chồng lên nhau một cách độc đáo.

Diễn viên, nữ hoàng ảnh lịch Diễm My mang đến bộ cánh màu hồng đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn rất bắt mắt. Diễm My kết hợp cùng túi Dior màu hồng đồng điệu trang phục, nhấn nhá bằng loạt phụ kiện màu vàng kim nổi bật.

Cô cùng Lê Thúy đọ sắc duyên dáng.

Diện cùng một tông màu nhẹ nhàng, nhưng các người đẹp vẫn nổi bật theo cách rất riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất