Thời trang

'Nàng Cám' Ninh Dương Lan Ngọc sexy hết nấc trong bộ hình mới

Chia sẻ

Từ sau khi rũ bỏ hình tượng “mảnh mai và yểu điệu”, Lan Ngọc hiện đang có những bước chuyển mình đáng kinh ngạc, kể cả trong sự nghiệp lẫn nhan sắc.

Trong bộ ảnh mới, Lan Ngọc ngày càng trở nên quyến rũ mê hoặc người xem với thần thái xuất thần và đôi mắt sâu biểu cảm.

Không chỉ vậy, với gout thẩm mỹ tinh tế, Lan Ngọc đã khéo léo lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với hình tượng mới của mình thiêu đốt mọi ánh nhìn. Cô chọn những bộ cánh mang hơi hướm tương lai của NTK trẻ Nguyễn Hoàng Tú và ren đối xứng của NTK Lâm Gia Khang để tôn lên nét đẹp sắc sảo và lột tả được đường cong cơ thể.

langngoc (7)

“Nàng cám” khoe dáng ngọc đốt cháy mọi ánh nhìn.

langngoc (9)

Bên cạnh việc “lột xác” hoàn toàn về ngoại hình, sau phim “Tấm Cám”, Lan Ngọc còn tích cực tham gia thêm nhiều phim điện ảnh mới với những vai diễn hoàn toàn khác hẳn với những vai diễn đã được đo ni đóng giày từ trước. Mọi người sẽ có dịp bất ngờ với những biến hóa đa dạng của Lan Ngọc từ phim kinh dị, phim hành động đến những bộ phim ngọt ngào và trong trẻo.

langngoc (5)

Những thiết kế mới lạ của Nguyễn Hoàng Tú chú trọng đến form dáng tạo nên vẻ ngoài mới lạ cho Ninh Dương Lan Ngọc.

langngoc (1)

Chi tiết dây nơ thắt bướm dài chính là yếu tố đặc trưng, nổi bật trong mỗi thiết kế của Tú.

langngoc (3)

langngoc (12)

Ren đối xứng - hot trend trang phục mang đến sự tự tin của phái nữ hè này được Ninh Dương Lan Ngọc nhanh tay ứng dụng trong bộ hình mới.

langngoc (11)

Make up: Quân Nguyễn

Làm tóc: Pu Lê

Stylist: Thiên Thanh

Trang phục: Lâm Gia Khang, Hoàng Tú

Trang sức: Her Accessorize 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất