Thời trang

Nàng bắp tay to đừng ngại học theo 'mỹ nhân tin đồn' mới tinh của soái ca Hứa Vĩ Văn

Hồng Sen
Chia sẻ

Những thiết kế duyên dáng, khéo che phần bắp tay to là cách để mỹ nhân "nhắm mắt thấy mùa hè" xinh đẹp rạng rỡ trong mắt người hâm mộ.

Ngoài đôi mắt biết nói cùng khả năng diễn xuất “hạng nặng”, Phương Anh Đào còn được nhiều người yêu thích bởi gương mặt xinh như hoa, chẳng hề thua kém hoa hậu, á hậu nào.

Ấy thế đời này chẳng ai là hoàn hảo, giữa dàn bóng hồng Việt xinh đẹp, Phương Anh Đào xinh xắn như thế vẫn có một khuyết điểm bé tẹo tèo teo, đấy là phần bắp tay hơi to. Đặc điểm hình thể này càng lộ rõ mỗi khi cô nàng diện những chiếc váy, áo không tay.

Tham dự một sự kiện gần đây, Phương Anh Đào vô cùng xinh đẹp, quyến rũ khi diện một chiếc váy ôm sát, gam màu pastel nhẹ nhàng, thanh khiết.

Cô nàng vô cùng xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ. Tuy nhiên, trong những góc chính diện, chiếc váy này lại làm lộ phần bắp tay có phần tròn trịa của người đẹp.

Dù vậy, đặc điểm hình thể này cũng không làm nữ diễn viên kém phần duyên dáng.

Tham dự một sự kiện khác, Phương Anh Đào tiếp tục để lộ phần bắp tay tròn trịa.

Ngoài ra, với những bộ cánh quá ôm sát, thân hình hơi đậm người của cô cũng không thể giấu được.

Tuy nhiên trước đó, có thể nhận thấy vóc dáng của người đẹp có phần ốm hơn rất nhiều. Phải chăng vì sau thời gian đóng phim cực nhọc, được ăn uống đầy đủ nên trông mỹ nhân 1992 “có da có thịt” hơn chăng?

Không hề cổ súy cho chuyện phải ốm mới đẹp, nếu có bắp tay hơi tròn một tẹo như Phương Anh Đào, các nàng hoàn toàn có thể chưng diện những kiểu áo vai rớt duyên dáng thế này.

Các kiểu áo croptop thế này cũng rất hợp với xu hướng năm nay.

Chiếc váy suông đơn giản với điểm nhấn là phần vai rớt đính hoa hoàn toàn dễ mặc.

Ngoài các chi tiết vai rớt, các nàng vẫn có thể chưng diện những kiểu áo tay ôm. Từ áo dài…

Đến chiếc váy với phần tay ren tuy “kín cổng cao tường” nhưng vẫn cực kỳ nổi bật.

Ngoài ra, cách mặc layer, áo khoác cũng cực kỳ phù hợp với những nàng có bắp tay to. Đơn cử như với tạo hình từng hớp hồn bao người của cô trong “Nhắm mắt thấy mùa hè”.

Cực kỳ cá tính, mạnh mẽ với áo vest độn…

Duyên dáng, nữ tính với mẫu đầm tay cánh tiên cùng gam màu vàng xu hướng 2018.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất