Thời trang

Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài khoe cơ bắp cuồn cuộn khi diễn first face

Trang Đài
Chia sẻ

Mỹ nam xuất thân từ trường đại học thể dục thể thao nam vương 9X có thói quen tập luyện thường xuyên cùng chế độ ăn uống ít tinh bột và các loại đường.

Tối ngày 24/11, show thời trang lớn vinh danh các người mẫu thể hình Fitness đã được long trọng tổ chức tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, tp. Hồ Chí Minh.

Sự kiện quy tụ những gương mặt đình đám trong showbiz Việt và lĩnh vực thể thao như Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ và đông đảo người mẫu có tên tuổi.

Nam Vương Cao Xuân Tài trình diễn với vị trí quan trọng ở nhiều BST. Anh khoe hình thể rắn chắc, cơ bắp cuồn cuộn với những thiết kế xuyên thấu. Người mẫu Đạt Kyo cũng cuốn hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp trai long lanh cùng body đẹp.

Cao Xuân Tài điển trai khoe body hấp dẫn

Anh ngày càng đẹp trai hơn và đắt show sự kiện - thời trang

Mỹ nam trải qua nhiều năm hoàn thiện hình thể, gương mặt trước khi chinh phục ngôi vị Man of the world 2018.

Mỹ nam xuất thân từ trường đại học thể dục thể thao nam vương 9X có thói quen tập luyện thường xuyên cùng chế độ ăn uống ít tinh bột và các loại đường.

Đạt KyO (tên thật: Bùi Xuân Đạt) là chàng trai xứ nhãn có gương mặt điển trai, đậm chất nam tính cùng thể hình cao to, săn chắc can đảm từ bỏ con đường theo học ngành Điện tử để theo đuổi đam mê diễn xuất, nghiệp mẫu.

Chia sẻ về hành trình lột xác, Đạt cho biết đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Chính nhờ ý chí bền bỉ của bản thân, Đạt đã vượt qua được lịch tập khắc nghiệt và kết quả là sự thay đổi lớn về hình thể, vóc dáng…

Mặc dù gặp một chút vấn đề về điều kiện thời tiết khiến đêm diễn phải tạm gián đoạn 15 phút, thế nhưng khán giả vẫn ở lại và theo dõi tới cuối chương trình. Dàn người mẫu cũng vì thế mà thêm tinh thần khi trình diễn hết sức, cống hiến cho người xem nhiều tiết mục thú vị.

Cũng vì trình diễn trong khuôn viên sảnh chính trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, sự kiện thu hút sự theo dõi của rất nhiều khán giả là sinh viên, khách mời và công chúng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Kim Nguyên diện váy dài hơn 30m trình diễn mở màn ấn tượng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Kim Nguyên với phần trình diễn gây sốt

Cặp chị em khoe sắc trên sàn diễn

Đặng Thu Thảo diện váy đen xuyên thấu khoe cặp chân đẹp

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất