Thời trang

Nam thanh, nữ tú của Siêu mẫu Việt Nam 2018 tự tin catwalk cùng Ngọc Tình, Hải Triều

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Diện những tà áo dài lộng lẫy, thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã có phần trình diễn catwalk vô cùng chuyên nghiệp cùng dàn hoa hậu, hoa vương nổi tiếng như: Ngọc Tình, Thư Dung... trong bộ sưu tập của NTK Minh Châu.

Vừa qua, NTK Minh Châu đã trình làng BST mới mang tên “Sweet Love”. Đây được xem như câu chuyện ngọt ngào của tình yêu trong ngày cưới với sự chuyển thể từ áo dài cưới truyền thống đến hiện đại. Những hình ảnh lan tỏa đặc biệt này giúp các cặp đôi yêu thương và cảm nhận trọn vẹn hơn trong ngày đặc biệt.

Bên cạnh những chân dài đình đám, góp mặt trong show diễn lần này còn có Duy Phong - anh chàng hiện đang là thí sinh sáng giá của khu vực miền nam trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Tuy là một mẫu mới, nhưng có thể nhận định, Duy Phong sở hữu những bước catwalk chắc nhịp, chẳng hề thua kém đàn anh, đàn chị đi trước.

Ngoài ra, show diễn lần này còn có sự tham gia của Đông Hạ, cô nàng cũng đang là thí sinh của Siêu mẫu Việt Nam năm nay. Được đào tạo bài bản bởi siêu mẫu Xuân Lan, Đông Hạ là một trong những gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước.

Sự xuất hiện của Hải Triều cũng đem lại sự thích thú cho khán giả. Sở hữu vóc dáng mảnh khảnh cùng khuôn mặt thon nhỏ, nhiều fan hâm mộ nhận định Hải Triều vô cùng duyên dáng khi diện lên mình tà áo dài nữ tính.

Ngọc Tình sánh bước bên Tường Linh, cả hai cùng nhau thể hiện tà áo dài cưới đỏ rực, vẹn màu tình yêu đôi lứa.

Á khôi Miss Photo 2017 - Trần Đình Thạch Thảo xuất hiện đầy duyên dáng.

NTK Minh Châu chia sẻ về BST lần này của mình: “Vẫn giữ vững phong thái nhẹ nhàng - cải biên cái cũ thành cái mới để đưa áo dài đến giới trẻ là điều Minh Châu luôn mang đến cho tân lang tân nương ngày cưới”.

Màu sắc chủ đạo là trắng, đỏ, hồng cho cả nam và nữ chính là nguồn cảm hứng đáng khám phá, chinh phục.

Chất liệu ren, voan lưới mỏng góp phần đem lại cho các nàng vẻ mềm mại, nữ tính trong ngày trọng đại.

Những thiết kế áo dài mang dáng dấp váy cưới sẽ là sự lựa chọn mới mẻ cho các tân nương, đem đến cảm giác mới mẻ trong cái cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất