Thời trang

Nam thanh, nữ tú của Siêu mẫu Việt Nam 2018 trổ tài tạo dáng thần sầu khiến siêu mẫu Minh Trung bất ngờ

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 đã dành nhiều "lời khen có cánh" khi nhìn thấy phần thể hiện của các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 trong buổi huấn luyện ngày 19/6 vừa qua.

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 ngày càng nóng lên với sự xuất hiện của dàn người mẫu đình đám đến hỗ trợ, hướng dẫn các thí sinh trong vòng Huấn luyện: từ Ngọc Tình, Hồ Đức Vĩnh và gần đây nhất là giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 - Minh Trung.

Nếu những buổi tập trước hướng về kỹ năng catwalk, thì trong buổi huấn luyện ngày 19/6, siêu mẫu Minh Trung cùng UVBCH Hội Người mẫu Việt Nam - Đạo diễn Hoàng Ngọc Sự lại rèn luyện các thí sinh cách tạo dáng, pose ảnh.

Ứng viên Siêu mẫu năm nay được yêu cầu phải tạo dáng ổ hai góc tường và liên tục thay đổi cách pose, đồng thời vẫn phải canh chỉnh thời gian để nhiếp ảnh gia kịp bắt khoảnh khắc.

Đông Hạ là một trong những ứng cử viên sáng giá tại khu vực phía Nam, chân dài nhận được “mưa lời khen” bởi cách thể hiện chuyên nghiệp - “tạo dáng như múa”.

Thu Hiền cũng gây ấn tượng với khuôn mặt sắc sảo, cũng như biết được điểm dừng cần thiết để nhiếp ảnh gia bắt khoảnh khắc.

Ngoài khuôn mặt xinh xắn như hoa hậu, Quỳnh Hoa còn khiến Minh Trung cùng đạo diễn Hoàng Ngọc Sự gật gù vì sự tiến bộ trong cách tạo dáng.

Nhiều thí sinh đã có phần thể hiện rất tốt, thể hiện mình là một đối thủ “đáng gờm”, ứng cử viên sáng giá vào những vòng trong của cuộc thi.

Cách tạo dáng tuy còn đơn giản nhưng Kim Phụng vẫn ghi được điểm cộng bởi tinh thần học hỏi, rèn luyện.

“Viên ngọc thô” Lan Anh cũng đã có phần thể hiện khá tốt sau thời gian rèn luyện chăm chỉ.

Bên cạnh dàn thí sinh nữ, thí sinh nam cũng xuất sắc chẳng kém. Xuân Hùng “gây thương nhớ” người đối diện bởi gương mặt baby, sáng sân khấu.

Văn Bảo có cách pose dáng độc đáo phô bày hình thể nam tính. Anh chàng được nhận định là một trong những thí sinh sáng giá của Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Duy Phong gây ấn tượng với cách tạo dáng đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Đặng Công Sơn có phần thể hiện được đánh giá là khá tốt trong dàn thí sinh nam.

Tuy so với nữ, các thí sinh nam không có quá nhiều kiểu pose dáng, nhưng mỗi người đều có nét riêng, tạo được dấu ấn cá nhân trong chương trình.

Với dàn thí sinh khá đồng đều, Siêu mẫu Việt Nam 2018 hứa hẹn sẽ rất quyết liệt, thu hút sự theo dõi của giới mộ điệu.

Không cần cầu kỳ, ánh nhìn quyết đoán đã đủ giúp anh chàng này ghi điểm.

Các nam ứng viên sáng giá tại khu vực phía Nam…

Cùng các thí sinh nữ chụp ảnh với siêu mẫu Minh Trung và đạo diễn Hoàng Ngọc Sự.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất