Thời trang

Nằm ngoài đường đua hàng hiệu, Hà Thu diện street style vẫn đầy 'khí chất' hút mọi ánh nhìn

Lê Châm
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Earth năm nay không chỉ sở hữu "vẻ đẹp vạn người mê" mà còn có street style đa phong cách thu hút mọi ánh nhìn.

Hà Thu được biết đến từ khi giành ngôi vị á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014. Là một trong những nhan sắc hiếm hoi sinh ra và lớn lên ở xứ Huế mộng mơ, Hà Thu sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nền nã rất đặc trưng của người con gái cố đô. Á hậu luôn tự biết cách làm mới hình ảnh của bản thân, cách mà cô biến hóa street style cũng phần nào thể hiện điều này.

Với chiếc đầm suông chất liệu voan không họa tiết, cùng phụ kiện đơn giản là kính mát nâu trầm, túi cầm tay đính đá, Hà Thu làm nên một phong cách vô cùng thanh lịch, thuần khiết cho riêng mình.

Cũng là đầm suông nhưng có chút họa tiết giúp cô nàng trông sành điệu hơn.

Shirt-dress họa tiết sặc sỡ, cô nàng chọn phụ kiện tối thiểu là túi cầm tay và giày cao gót cùng tông màu cũng cho ra đời một phong cách hết sức thanh lịch.

Áo voan xuyên thấu nhưng không hề gây phản cảm bởi sự kết hợp với bra cùng màu, chân váy mini trên gối với gam màu cam nổi bật là sự lựa chọn khôn ngoan trong trường hợp này, giúp người đẹp khoe trọn đôi chân dài miên man.

Biến hóa từ quý cô thanh lịch thành cô nàng năng động, trẻ trung, á hậu phối áo phông với denim shorts.

Điệu đà hơn một chút, người đẹp 9X phối áo phông kèm chân váy dài qua gối, túi đeo chéo cùng chunky heels vàng đồng giúp cả set đồ trở nên nổi bật hơn. Kiểu tóc búi “natra” giúp á hậu trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Set sơ mi cổ trụ thêu hoa + baggy jeans cùng giày cao gót cũng rất trẻ trung mà không hề “bánh bèo”.

Thông thường kiểu tóc “gắn liền” với những mẫu đầm hoa sẽ là tóc xoắn nhẹ hay tóc thẳng xõa tự nhiên. Ở đây Hà Thu phá cách với kiểu tóc “natra” trông khác lạ nhưng không hề lạc quẻ mà còn mang đến hình ảnh rất dịu dàng, tươi trẻ.

Drop waist dress trễ vai với gam tím mộng mơ làm nét đẹp mong manh của người đẹp xứ Huế bộc lộ rõ hơn bao giờ hết.

Nếu sắc tím làm tăng nét mong manh gây thương nhớ thì sắc đen mang đến một nét đẹp thật bí ẩn ở á hậu. Diện cả cây vest đen cùng phụ kiện là chiếc túi xách vàng tươi khiến Hà Thu vô cùng nổi bật, cặp kính đen khiến cô nàng trông thật “ngầu”.

Và khi tháo mắt kính, á hậu trở lại nét thanh lịch vốn có của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất