Đẹp

Không còn là Nam Em béo ú ngày nào, cô nàng giảm hẳn 20kg, vừa đẹp vừa quyến rũ

San San
Chia sẻ

Nam Em dần lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt khán giả với sự thay đổi tích cực này.

Nam Em từng gây sốc khi xuất hiện với thân hình tăng cân bất ngờ tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, tròn một năm sau đó cô nàng đã giảm được 20kg.

Đây được xem là thời kỳ khủng hoảng cân nặng cũng như nhan sắc tuột dốc nhất của cô. Thời điểm này Nam Em stress, cô chia sẻ nhiều lần nghĩ đến việc tự tử và ăn uống không phanh, dẫn đến tăng cân nhanh.

Trong thiết kế ren lụa, bay bổng nhẹ nhàng Nam Em lại trông quá nặng nề và khiến bộ cánh mất cả form dáng. 

Hình ảnh tăng cân mất kiểm soát của Nam Em cách đây 1 năm.

Tuy nhiên, sau 1 năm “ở ẩn”, bên cạnh nghi án hẹn hò với MC Quốc Bảo, hành trình giảm cân thành công của chân dài cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm.

Không thể phủ nhận Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long đã có cú lột xác ngoạn mục, không chỉ ở vóc dáng mà còn phong cách thời trang.

Tham dự sự kiện mới đây cùng người tình tin đồn VJ Quốc Bảo, Nam Em nhanh chóng trở thành tâm điểm truyền thông. Diện bộ suit nửa đen nửa hồng, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long trông vừa sành điệu vừa khoe được vòng eo thắt đáy lưng ong. Chân dài còn lăng-xê mốt vest không nội y phô diễn vòng 1 lấp ló gợi cảm.

So với thời điểm cách đây 1 năm, tình cũ Trường Giang lột xác hoàn toàn. Từ thân hình phát tướng tăng cân mất kiểm soát, mặt nọng, hiện giờ, cô sở hữu vóc dáng mà bất cứ chị em nào cũng ao ước.

Không những thế, phong cách thời trang của nàng hoa khôi cũng ngày càng ghi điểm. Người đẹp 9X chuyển từ hình tượng bánh bèo sang style cá tính, gợi cảm.

Ấn tượng nhất là sự thay đổi của mái tóc lúc vàng chóe khi lại bạch kim. Cô nàng nhiều lần được nhận xét giống Lisa BlackPink.

Thời gian gần đây cô luôn chỉn chu trong những lần xuất hiện, người đẹp cũng chăm thể hiện bản thân trong những tạo hình mới. Không chỉ vậy, Nam Em còn nâng cấp bản thân mình trong những item hàng hiệu đắt giá.

Cô nàng khiến khán giả trầm trồ trước màn khoe thời trang sân bay bắt mắt cùng set đồ có giá hơn 100 triệu đồng.

Thời trang sân bay nhận nhiều điểm cộng của Hoa khôi. 

Từ kiểu tóc, màu tóc đến cách mix-match trang phục, Nam Em đều gây liên tưởng đến hình ảnh của “búp bê sống” Thái Lan - Lisa.

Như vậy sau đúng 1 năm tăng cân “khủng”, Nam Em đã giảm được 20kg từ 65 xuống còn 45kg.

Người đẹp nhận được nhiều lời khích lệ từ người hâm mộ, bên cạnh đó cô tiếp tục thực hiện những dự án lâu nay bản thân ấp ủ.

Hy vọng Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long vẫn sẽ giữ vững được phong độ này với guu thời trang ngày càng chất.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất